Giải trí

Hot girl Trâm Anh mê diện kiểu "váy phòng the", đẹp thì có đẹp nhưng cứ gió thổi là hớ hênh

Trâm Anh mê mẩn chiếc váy gợi cảm nhất tủ đồ phái đẹp, nhưng không phải lúc nào cũng đẹp

Váy 2 dây lụa là loại trang phục rất được lòng phái nữ bởi sự quyến rũ và sexy mà nó đem lại. Nhất là trong những ngày nắng nóng mùa hè thì chiếc váy hai dây lại càng được chọn lựa nhiều hơn. Ngày nay chiếc váy gợi cảm này không còn gói gọn trong chốn phòng the, mà còn được tôn vinh triệt để khi các chị em xuống phố, đi tiệc, đi làm... bằng những cách phối hợp thú vị và thời thượng. Đây cũng là một trong những item thời trang mà hot girl đình đám Trâm Anh thường ứng dụng. Cô có rất nhiều dạng váy áo hai dây gợi cảm và thời thượng trong tủ đồ.

Trâm Anh mê mẩn những chiếc áo váy hai dây lụa gợi cảm và sang trọng.

Từ nhà ra phố cô đều mê mẩn váy hai dây.

Tuy nhiên đôi khi, những chiếc váy này lại hại hot girl khi có những khoảnh khắc chưa đẹp khi cứ gió thổi là rơi vào cảnh hớ hênh.

Thiết kế khoét và hở quá nhiều vòng một cũng từng làm cô bị chỉ trích.

Kiểu váy hai dây lụa xẻ tà này cũng khiến nhiều người thấp thỏm vì sợ cô nàng sẽ rơi vào cảnh "lộ hàng" khi có cơn gió thổi đến.

Hot girl Trâm Anh là người đẹp mê mẩn và trưng dụng nhiều váy hai dây nhất. Từ nhà ra phố, cô đều khoe đường cong và hình thể tuyệt sắc với váy hai dây. Thế nhưng mặc áo hai dây thế nào để đẹp và xinh nhất, lại không bị lộ những khoảnh khắc kém tinh tế, hay lộ nội y phản cảm như Trâm Anh thì các nàng phải chú trọng vào ba bí quyết sau đây:

Tránh để lộ dây áo lót bên trong:

Cách mặc váy hai dây không bị lộ áo lót đầu tiên và có hiệu quả nhất chính là chọn những chiếc áo hai dây thiết kế to bản. Đây là một item năng động và cực trẻ trung nhưng vẫn có sự quyến rũ vốn có của chiếc áo hai dây. Với kích thước phần dây lớn, các bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo sợ sẽ bị lộ dây áo hay gây phản cảm.

Cô có những khoảnh khắc để lộ nội y bên trong không đẹp, nhưng Trâm Anh ngay lập tức khắc phục bằng những bí quyết thời trang cá nhân hay ho.

Mix thêm áo khoác, blazer bên ngoài:

Để đến những nơi công cộng và nghiêm túc như công tác hay chốn văn phòng. Các nàng nên phối thêm áo khoác ngoài những chiếc váy phòng the này. Set váy hai dây và áo khoác sơ mi bên ngoài rất hot trong thời gian gần đây. Thiết kế rất cá tính, năng động, không chỉ tránh hở dây áo mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ.

Đối với các bạn nữ có vai rộng, việc chọn những chiếc váy hai dây có thể khoác một chiếc áo khoác, blazer nhẹ bên ngoài có thể chỉnh sửa dáng người một cách hiệu quả và nâng tầm phong cách hơn rất nhiều. Những chiếc váy hai dây mảnh mix với chiếc áo sơ mi mỏng trong suốt này cũng rất đẹp, không chỉ tôn dáng người mà còn thể hiện sự đa dạng về thời trang của bạn đồng thời khai thác trọn vẹn vẻ đẹp gợi cảm.

Mix đồ layer hai lớp cũng là lựa chọn mà giúp nàng hot girl Trâm Anh thêm sành điệu hơn.

Dùng nội y chuyên dụng:

Với những chiếc váy hai dây cut out táo bạo, hờ hững và đầy phá cách. Các nàng phải chú trọng đến nội y chuyên dụng để bảo vệ cơ thể tránh hớ hênh, đồng thời che chắn được những điểm cần che mà vẫn sành điệu. Những chiếc áo lót không có dây hoặc miếng dán ngực chính là những phát minh cực tuyệt vời dành cho những cô gái yêu thích mặc váy hai dây hay áo hở vai, hở lưng cắt xẻ táo bạo.

Không còn lằng nhằng như khi mặc váy áo có dây, các bạn chỉ cần chọn miếng dán ngực hoặc chọn chiếc áo ngực không có quai phù hợp, vừa vặn với vòng 1 của mình là có thể tự tin diện những mẫu váy hai dây mà không lo bị "lộ hàng" rồi.

Những chiếc váy của Trâm Anh thường được cô ứng dụng miếng dán ngực hoặc nội y chuyên dụng.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok