Giới trẻ

“Hot girl” nổi tiếng MXH gây sốc vì thực chất là... ông chú một con

Là người có sức ảnh hưởng tại Nhật Bản với 35.000 người theo dõi trên Twitter, Nanami Kana mới đây đã tiết lộ sự thật gây sốc.

Nanami Kana được biết đến là một cô gái xinh đẹp có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 35.000 lượt theo dõi trên Twitter. Trong những hình ảnh được cô đăng lên trang cá nhân, Nanami trông giống như một cô gái tuổi teen với vẻ ngoài ngọt ngào và dễ thương.

Tuy nhiên, Nanami đã khiến tất cả người hâm mộ choáng váng khi công bố hình ảnh thực sự của mình vào thời điểm 12 năm trước.


Theo như hình ảnh được hot girl mạng này đăng tải, 12 năm trước, cô xuất hiện dưới hình dạng một người đàn ông béo phì và có râu thay vì một nữ sinh nhỏ tuổi dễ thương như thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Nanami tiết lộ rằng thực chất, cô là một ông bố 45 tuổi và đã có con gái. Trong bài đăng mới nhất, người đàn ông cũng cho biết mình chỉ đơn giản là thích mặc quần áo phụ nữ và đóng giả thành một cô gái tuổi teen.

Năm 2022, Nanami lần đầu tiên tự công khai những bức ảnh của mình cách đây 12 năm, tiết lộ rằng anh nặng hơn 60 kg so với số cân hiện tại. Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ yêu cầu được biết chuyện gì đã xảy ra với ông bố này và cách anh ấy có thể biến mình thành một cô gái duyên dáng, mảnh khảnh.

Theo lời Nanami, 8 năm trước, khi anh nặng 115 kg, bác sĩ đã cảnh báo anh có thể mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nếu không giảm cân. Điều này khiến Nanami lo lắng và bắt đầu ăn kiêng khắt khe, chỉ lấy đậu phụ làm nguồn dinh dưỡng chính.

Sau khoảng 5 năm, Nanami giảm được 1 nửa trọng lượng cơ thể. Hiện anh chỉ nặng 54 kg, mặc quần áo cỡ M so với XXL trước đây, size giày cũng giảm từ 29 cm xuống còn 27 cm.


Sau quá trình giảm cân khắc nghiệt, Nanami bắt đầu thực hiện ước mơ làm người mẫu quần áo cho phụ nữ trẻ tuổi và thu hút một lượng người theo dõi trực tuyến kha khá trong quá trình này.

"Thật không dám tin rằng hai ảnh này là cùng một người chỉ vì những lời mà anh ấy nói", một người để lại bình luận.

Xu hướng thích tạo dáng và mặc đồ như những cô gái trẻ không phải hiếm đối với đàn ông Nhật Bản. Trên thực tế, có rất nhiều người trong số họ đã tự công khai thân phận thật của mình, trong đó có Rei Dunois "nữ hoàng cosplay nổi tiếng", hoặc Takuma Tani, một chàng trai khác cũng sống trong hình dạng thiếu nữ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MXH , giảm cân , hot girl , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok