Giới trẻ

"Hot girl áo hồng" ở Mỹ Đình được khen xinh hơn hoa hậu

Bất ngờ lên sóng truyền hình, "hot girl áo hồng" trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng, thậm chí còn được so sánh nhan sắc với các hoa hậu.

Chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình trong thời gian diễn ra trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup, thế nhưng gương mặt xinh xắn của một "hot girl áo hồng" trên khán đài sân Mỹ Đình đã khiến không ít người phải chú ý.

Cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc chớp nhoáng này và đăng tải lên Facebook. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng, thế nhưng sau đó không lâu, danh tính của cô bạn dễ thương này đã được tìm ra. Đó là Ma Hương Thảo, biệt danh Thảo Nari (SN 1994), là cựu nữ sinh ĐH Văn Hóa - Hà Nội.

Hương Thảo sở hữu lượng người theo dõi khá lớn trên trang cá nhân do từng tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh. Được biết, hiện tại cựu nữ sinh ĐH Văn Hóa này còn là một nữ streamer có tiếng trong cộng đồng mạng.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười rất tươi, nên dễ gây thiện cảm với người đối diện, trang cá nhân của Hương Thảo hiện có gần 90.000 lượt theo dõi.

Đặc biệt hơn, Ma Hương Thảo từng xuất hiện trên báo Tây Ban Nha vì một bộ ảnh chụp khi mặc áo đấu của CLB Barcelona.

Ngay sau khi hình ảnh của mình tràn ngập khắp mạng xã hội, Hương Thảo đã khóa trang cá nhân bởi cô quá bất ngờ trước sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều fanpage nổi tiếng đã chia sẻ khoảnh khắc "tỏa sáng" của Hương Thảo trên sân Mỹ Đình và so sánh nhan sắc của cô với những hoa hậu mới đăng quang trong thời gian gần đây.

Các thành viên của fanpage Yêu bóng đá thậm chí còn nhận xét bông đùa rằng: "Thay vì mở ra các cuộc thi hoa hậu, chúng ta chỉ cần dạo quanh khán đài sân Mỹ Đình mỗi khi ĐT Việt Nam thi đấu để được thấy vô số người đẹp".

Trước khi khóa Facebook, Ma Hương Thảo còn bị nhiều người đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ của cô với hậu vệ trẻ của ĐTQG Việt Nam cũng như CLB Hà Nội FC đó là Đoàn Văn Hậu.Trên trang cá nhân của cựu sinh viên trường ĐH Văn Hóa này có rất nhiều ảnh đi chơi riêng cũng như ăn tối với chàng hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu..

Gương mặt ưa nhìn, dễ thương, đôi môi quyến rũ, Hương Thảo dễ dàng chinh phục con mắt khó tính của cộng đồng mạng.

Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok