Giải trí

Hồng Đăng và cuộc hôn nhân 14 năm viên mãn, bà xã không bao giờ ghen

Ngoài các vai diễn ấn tượng, Hồng Đăng còn được biết đến với hình tượng người đàn ông mẫu mực của gia đình, được vợ hết lòng tin tưởng, khen ngợi.

Hồng Đăng đang là nam diễn viên nhận được sự quan tâm của khán giả. Anh nổi tiếng với những phim như "Cầu vồng tình yêu", "Người phán xử", "Hoa hồng trên ngực trái"... và gần đây nhất là "Thương ngày nắng về".

Người hâm mộ yêu thích Hồng Đăng không chỉ bởi ngoại hình điển trai, tài năng diễn xuất mà còn bởi hình ảnh "sạch", gia đình hạnh phúc. Anh và bà xã kết hôn năm 2008. Vợ nam diễn viên là người ngoài ngành, hẹn hò 8 năm trước khi cưới. Theo lời chia sẻ của nam diễn viên, bà xã của anh là người khéo léo, thông minh.

Sau hơn 2 thập kỷ gắn bó cùng nhau, Hồng Đăng và vợ đã có 2 bé gái. Hai vợ chồng đã sát cánh bên nhau, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Hồng Đăng có cuộc hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Năm 2011, Hồng Đăng từng kinh doanh thất bại. Thời điểm đó, bà xã động viên anh cố gắng bước tiếp. Hai vợ chồng cùng nhau vượt qua khó khăn, vực dậy kinh tế cho gia đình.

Nam diễn viên luôn biết ơn vợ vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình, cảm thông cho sự nghiệp của chồng. Vợ Hồng Đăng không bao giờ ghen tuông với bạn diễn, dù anh thường đóng cặp với nhiều mỹ nhân màn ảnh.

Bản thân nam diễn viên "Thương ngày nắng về" cũng chưa bao giờ để xảy ra tin đồn không hay trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Anh tự nhận mình không lãng mạn nhưng tâm lý, thường chia sẻ việc nhà với vợ. Mặc dù bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, nam diễn viên đều tranh thủ đưa vợ con đi chơi để gắn kết tình cảm gia đình.

Vào năm 2020, trong dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới, Hồng Đăng từng có bài đăng trên Facebook, gửi gắm đến vợ: "Hãy luôn bên anh nhé, cô bạn cùng phòng".

Nam diễn viên cũng được người hâm mộ khen ngợi khi luôn đứng ra bênh vực bà xã trước những lời nhận xét tiêu cực. Điển hình như hồi năm 2019, "soái ca" màn ảnh Việt từng phản ứng gay gắt khi vợ bị dân mạng chê bai về nhan sắc.

Hồng Đăng luôn bênh vực vợ trước những bình luận tiêu cực (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về phía bà xã Hồng Đăng, cô cũng thường dành những lời "có cánh" cho chồng. Cô cho biết anh là người "tạo được sự tin tưởng", "không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà".

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017, khi được hỏi về vấn đề chênh lệch ngoại hình với Hồng Đăng, bà xã của anh nói: "Bạn hỏi tôi có tự ti không? Chắc chắn có. Là diễn viên, anh ấy thường xuyên tham dự các sự kiện, quần áo phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đi cùng với nhiều bạn diễn cũng rất xinh đẹp. Về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi liệu chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: "Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp". Nghe vậy, tôi thấy ấm lòng và mọi cảm giác tự ti tự nhiên cũng tan biến".

Vợ chồng Hồng Đăng sát cánh vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống (Ảnh: Facebook nhân vật).

Kết hôn với diễn viên nổi tiếng, bà xã Hồng Đăng luôn biết cách chia sẻ, trò chuyện với chồng để mối quan hệ bền vững. Mỗi khi chồng công tác xa nhà, cô thường nhắn tin hỏi thăm.

14 năm hôn nhân, vợ chồng Hồng Đăng cũng từng trải qua một số trục trặc nhưng cả hai luôn có suy nghĩ phải giải quyết mọi việc ổn thỏa trước khi đi quá xa. "Tôi cảm thấy may mắn khi hiểu rằng tình cảm của hai vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất", cô nói.

Gần đây, Hồng Đăng có chuyến công tác tại Ý, Tây Ban Nha. Trong chuyến đi này, nam diễn viên báo tin về cho vợ đã làm mất điện thoại và phải dùng tài khoản khác để liên lạc. Trong đoạn tin nhắn được bà xã Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên thông báo tình hình, đồng thời bày tỏ nỗi nhớ gia đình: "Bên này ba không sao đâu nhé. Yêu em và các con nhiều. Nhớ "điên" người".

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok