|
Doanh số này vượt gấp đôi kế hoạch của Honda khi đưa ra chiếc crossover này, vốn khá khiêm tốn với 700 xe/tháng. Chính vì vậy cho đến thời điểm này, Honda mới chỉ giao được khoảng 3.080 xe tới khách hàng do nhu cầu vượt qua năng lực sản xuất.
|
Đặc biệt, Honda Malaysia tiết lộ các phiên bản sử dụng động cơ tăng áp 1.5L của hãng (dùng chung với Civic) được ưa chuộng nhất, cao điểm trong tháng 7 vừa qua riêng các phiên bản turbo đã chiếm tới 80% doanh số của CR-V (hai phiên bản 4x2 chiếm 71%, phiên bản AWD chỉ đạt 9%). Trong khi đó Honda đánh giá, phiên bản CR-V i-VTEC 2.0L hút khí tự nhiên vẫn “duy trì” được sự quan tâm của khách hàng, cho dù doanh số các mẫu turbo cao hơn hẳn.
|
|
Các mẫu Honda CR-V mới tại Malaysia sử dụng động cơ tăng áp 1.5L trên Civic nhưng đã được cải tiến cho phù hợp với một chiếc crossover, với công suất 191 mã lực và momen xoắn cực đại 243 Nm, phiên bản 2.0L i-VTEC 2WD có công suất 152 mã lực và momen xoắn cực đại 189 Nm. Cả hai phiên bản này đều đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.
Tại Malaysia, phiên bản cao cấp nhất của Honda CR-V có giá bán tương đương 39.600 USD đi kèm các trang bị hỗ trợ điện tử tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lái an toàn hoàn toàn mới mang tên Honda Sensing, bao gồm hệ thống Trợ giúp Giữ hướng lái (LKAS), hệ thống Cảnh báo Làn đường (LDW), cùng với đó là hệ thống Điều khiển hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control) với tính năng Stop&Go ở tốc độ thấp, hệ thống phanh chủ động giảm va chạm với người đi bộ đi kèm tính năng cảnh báo va chạm sớm...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tại Việt Nam, phiên bản mới của chiếc Honda CR-V chưa được ra mắt mặc dù hãng đã thực hiện xong việc “đẩy đi” các phiên bản cũ bằng những chương trình khuyến mại cực lớn.
Tác giả: Như Phúc (tổng hợp)
Nguồn tin: Báo Dân trí