Xe

Honda CR-V 7 chỗ mới giá 1,1 tỷ đồng sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Ngoài trang bị động cơ và hộp số mới, lần đầu tiên không gian nội thất của Honda CR-V 2017 được bố trí thêm hàng ghế thứ 3.

Thông tin về giá bán của chiếc Honda CR-V 7 chỗ ngồi mới là 1,1 tỷ đồng hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt thời điểm ra mắt chính thức cũng như thời gian bàn giao tới tay khách hàng cũng đang là một câu hỏi lớn chưa có đáp án.

Honda CR-V 2017 7 chỗ ngồi mới có giá bán 1,1 tỷ đồng. Ảnh: CRV Owners'club Vietnam

Theo như bản hợp đồng mua bán cho thấy, Honda CR-V 2017 7 chỗ ngồi mới sắp ra mắt tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc, sử dụng khối động cơ 1.5L tăng áp turbo đi kèm hộp số tự động.

Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ mới tại Thái Lan có giá từ 1,399 - 1,699 triệu Baht (917 triệu đồng đế 1,11 tỷ đồng).

Trước đó, Thái Lan là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được Honda Nhật ưu ái giới thiệu tới công chúng. Ngay tại thời điểm ra mắt, Honda CR-V 2017 phiên bản 7 chỗ mới đã tạo nên cơn sốt tại xứ sở Chùa vàng.

Rất có thể, Honda Honda CR-V 2017 phiên bản 7 chỗ mới sắp về Việt Nam sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về nước. Thiết kế của Honda CR-V 2017 mới với thiết kế ngoại thất tái thiết kế mang đến sự sang trọng và tinh tế, đi kèm với đó là các trang bị nội thất cao cấp, đặc biệt bổ sung thêm hàng ghế ngồi thứ 3.

Những điểm mới trong thiết kế ngoại thất của xe đến từ những đường nét cơ bắp, cụm đèn trước công nghệ LED hiện đại, cản trước xe với những đường gân tạo hình thể thao, cụm đèn hậu dạng LED và đuôi xe gọn gàng hơn. Bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch, đèn pha tự động bật/tắt và tự điều chỉnh độ cao thấp, cảm biến gạt mưa tự động, cửa khoang hành lý đống mở điện thông minh.

Nội thất bên trong của Honda CR-V 2017 được làm mới với điểm nhấn đến từ ghế xe bọc da cao cấp thiết kế kích thước lớn, bảng đồng hồ lái thể thao, màn hình trung tâm dạng phẳng hiện đại, vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển.

Trang bị công nghệ hiện đại gồm hệ thống dẫn đường Honda Satellite-Linked Navigation System, tính năng khởi động động cơ tự xa, hệ thống điều hoà tự động với cửa gió cho hàng ghế sau... Hệ thống an toàn tiên tiến gồm:hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chuyển làn đường và duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống phanh tay điện tử...

Hiện mức giá bán của Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ mới tại đây có giá từ 1,399 - 1,699 triệu Baht (917 triệu đồng đế 1,11 tỷ đồng).

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, Honda CR-V 2017 thế hệ mới phiên bản 5+2 chỗ ngồi sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai SantaFe, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander.

  Từ khóa: Honda CR-V 7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok