Xe

Honda CB750 độ cafe racer “siêu ngầu” tại Sài Gòn

Chiếc Honda CB750 đời cũ sau khi được một xưởng độ Sài Gòn "chế cháo" lại đã mang dáng vẻ cổ điển nhưng mạnh mẽ và thể thao.

Với động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ và bộ khung hoàn hảo để lên nhiều dáng khác nhau, môtô Honda CB750 được dân độ xe trên toàn Thế giới ưa chuộng. Mới đây nhất tại Việt Nam, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn cũng đã vừa hoàn thành xong một chiếc CB750 cafe racer cổ điển.

Ở phía trước, chiếc xe đã được thay đèn pha lớn, đồng thời nâng cấp lên hệ thống phanh đĩa kép. Để tạo phong cách cổ điển cho xe, Tự Thanh Đa đã sử dụng bộ vành nan hoa đi kèm với lốp Firestone thành cao, vân vintage.

Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được thay ghi-đông cao thành cặp tay lái clip-on gập sát bình xăng gọn gàng, kèm dàn để chân số gảy mới. Ở hai bên thân xe, cặp nắp chắn ắc quy và hệ thống điện đã được xẻ 4 rãnh song song "giả" khe thoát nhiệt đầy độc đáo.

Theo phong cách cafe racer, chiếc xe đã được thay yên solo bọc da màu đỏ và chần chỉ vân con thoi đầy vẻ "phong trần". Trong khi đó, ở vị trí của người ngồi sau trên CB750 nguyên bản nay là "gò" đặc trưng của cafe racer, nhưng chỉ cao hơn một chút so với yên xe.

Khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC của CB750 được giữ nguyên, Tự Thanh Đa chỉ phục chế lại và sơn thân máy màu đen "ngầu" hơn. Kèm theo động cơ là hệ thống xả với 4 pô "quả chùy" chế tạo thủ công.

Sau khi "lên dáng" cafe racer, chiếc Honda CB750 độ đã được sơn trong 2 tông màu chính là xám mờ và đen, khiến chiếc xe càng có vẻ mạnh mẽ, cá tính hơn so với dáng nguyên bản trước đây.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok