Xe

Honda Accord biến hình thành Lamborghini Aventador tại Ấn Độ

Được xây dựng từ Honda Accord, chiếc Lamborghini Aventador ''nhái'' của nhóm thợ Ấn Độ được đánh giá là khá giống với bản gốc và là chiếc xe ''nhái'' đẹp nhất từ trước đến nay.

Đối với nhiều người, sở hữu một chiếc siêu xe là việc không hề dễ dàng. Thay vào đó, họ chọn cách chế những chiếc siêu xe yêu thích dựa trên những mẫu xe bình dân. Việc sáng tạo này không có giới hạn, từ những người nông dân ở Thái Lan cho đến kỹ sư cơ khí ở Mỹ. Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador ''nhái'' một cách hoàn hảo được ra đời ở Mumbai, Ấn Độ.

Nếu những siêu xe ''nhái'' trước đây chỉ mô phỏng ngoại thất một cách sơ sài thì chiếc Aventador mới đây của thợ Ấn Độ được hoàn thiện đến cấp độ chi tiết. Nhắc đến Lamborghini Aventador thì không thể thiếu bộ cửa mở cắt kéo đặc trưng của hãng này.

Nếu nhìn thoáng qua, những người yêu thích Lamborghini cũng khó lòng nhận ra đây từng là một chiếc Honda Accord coupe đời 2007. Thân xe được hoàn thiện khá tỉ mỉ, những đường gân trên thân xe, hốc gió trước, cản va trước, hốc gió bên...đều khá giống hàng thật.

Hệ thống đèn pha cũng giống đến hơn 90%. Điểm duy nhất để phân biệt là siêu xe ''nhái'' này không được gắn logo bò tót của Lamborghini.

Ở phía sau, nắp che động cơ, hệ thống đèn hậu, hệ thống khuếch tán gió và ống xả đặt giữa đều ở mức độ hoàn hảo.

Bên trong xe, ê-kíp thợ Ấn Độ cũng làm khá tốt khi mô phỏng được vô-lăng và khu vực điều khiển trung tâm. Bộ ghế thể thao cũng được hoàn thiện trong sắc cam tương tự ngoại thất.

Cụm điều khiển trung tâm phong cách chiến đấu cơ của Aventador được tái hiện với nút khởi động được giấu đi. Tuy nhiên, có vẻ ê-kíp đã hơi tiết kiệm chi phí cho nội thất khi sử dụng các vật liệu giá rẻ.

Tác giả: Tuấn Khanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Honda Accord

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok