Pháp luật

Hỗn chiến trong đêm 5 người thương vong

Sáng 6/8, một lãnh đạo Công an Thành phố Kon Tum biết, trên địa bàn có xảy ra một vụ hỗn chiến làm 5 người thương vong, hiện các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay: Khoảng 0 giờ ngày 6/8, khi đang ngủ chúng tôi có nghe tiếng xe mô tô chạy ầm ầm ở ngoài đường Trường Chinh gần chỗ khu hiện trường. Sau đó chúng tôi nghe tiếng như súng nổ, tiếng dao loảng xoảng, tiếng la hét thất thanh, mở cửa chạy ra thấy nhóm đi xe mô tô đã chạy đi, vào gần khu vực hiện trường thì thấy có người bị thương, chúng tôi liền hô hoán và phối hợp đưa những nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ việc được cho là xảy ra tại quán quán bar nằm trên đường Nguyễn Huệ (phường Quyết Thắng, TP Kon Tum).

Hiện trường vụ án bên trong quán bar, có một người bị thương nằm trong quán bar.

Ngay sau đó Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp nhận 5 trường hợp bị thương do dao đâm và nghi bị đạn bắn.

Tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, 5 người nhập viện trong vụ hỗn chiến gồm: Nguyễn Tất Thắng, quê Hải Phòng; Nguyễn Văn Tuân, 26 tuổi, quê Hải Dương; Đỗ Anh Sang, 28 tuổi, thôn Trung Thành, xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum; Nguyễn Văn Duy, 27 tuổi, Đăk Đoa, Gia Lai và một trường hợp không chưa biết tên.

Một số Bác sỹ trực tại khoa cấp cứu cho hay: Các trường hợp được đưa tới cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương do dao đâm và nghi bị đạn bắn. Thông tin từ bệnh viện cho biết có 2 trường hợp bị thương rất nặng đã tử vong sau khi nhập viện.

Quang cảnh bên ngoài quán bar nơi xảy ra vụ việc.

Theo một số người dân sống xung quanh hiện trường thì đây là một tiệm cầm đồ do một người gốc Hải Phòng làm chủ ở đường Trường Chinh và quán Bar trên đường Nguyễn Huệ, TP Kon Tum. Vụ việc nghi vấn có liên quan đến giới giang hồ thanh toán nhau.

Pháp luật Plus sẻ tiếp tục thông tin

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok