Trong tỉnh

Hơn 6.000 người tham gia chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 6.000 người là người cao tuổi, cán bộ, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên…đã tham gia chạy hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân".

Các đoàn đại biểu, VĐV tham dự chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sáng 25/3, tại Quảng trường Lam Sơn (TP.Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Giải chạy tập thể, việt dã TP.Thanh Hóa lần thứ XI - Cúp bia Thanh Hoa.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 6.000 người cao tuổi, cán bộ, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên…đã tham gia chạy hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân".

Giải việt dã TP Thanh Hóa năm 2018 đã được diễn ra với sự tham gia của các VĐV, dự tranh ở hai nội dung 3.000m nữ và 5.000m nam để tranh các giải cá nhân nam, nữ; đội nam, đội nữ và giải toàn đoàn.

Các VĐV tranh tài giải chạy việt dã TP.Thanh Hóa lần thứ XI - Cúp bia Thanh Hoa.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao những phần thưởng cho các tập thể, cá nhân giành thứ hạng cao tại các phần thi, nội dung thi đấu của giải.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Giải chạy tập thể, việt dã TP.Thanh Hóa lần thứ XI - Cúp bia Thanh Hoa đã góp phần nâng cao sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân, phục vụ quá trình công tác, lao động, sản xuất, học tập và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đây cũng là dịp quan trọng để TP.Thanh Hóa tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham dự các giải đấu cấp tỉnh và là dịp để điền kinh Thanh Hóa phát hiện những gương mặt trẻ, tài năng xuất sắc tham gia đội tuyển Điền kinh của tỉnh tại các giải đấu quốc gia.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: Olympic , sức khỏe , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok