Trong tỉnh

Hơn 2.500 ĐVTN Công an Thanh Hóa viết đơn tình nguyện tham gia chống dịch

Hàng ngàn Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Thanh Hóa đã viết đơn tình nguyện xung phong tham gia tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại các địa phương khi có yêu cầu.

ĐVTN Công an Thanh Hóa hăng hái viết đơn tình nguyện tham gia tuyến đầu phòng chống dịch

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phát động ĐVTN có nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm động viên, khích lệ và sẻ chia những khó khăn của các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch như: Tổ chức làm thêm ngày thứ 7, chủ nhật để làm kính chắn giọt bắn trao tặng cho CBCS làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.

Đặc biệt, sau khi xuất hiện các ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, nhiều đơn vị địa phương đã và đang căng mình phòng chống dịch. Để hỗ trợ cho lực lượng Công an các địa phương; Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phát động ĐVTN các đơn vị phát huy tinh thần xung kích “Đâu cần thanh niên có - Đâu khó có thanh niên”, đồng thời tích cực hưởng ứng, tình nguyện viết đơn xung phong lên đường tăng cường chi viện cho các địa phương lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid - 19 khi có yêu cầu.

Thượng úy Đỗ Văn Liên, Bí thư đoàn Phòng PV05 bày tỏ: “Trong những ngày này, người dân trên mọi miền Tổ quốc đang cùng chung sức đồng lòng cùng với Đảng, Nhà nước và Chính phủ chống dịch Covid-19. Trước lời kêu gọi của Giám đốc Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, bản thân tôi là ĐVTN đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân, mong muốn góp phần giữ bình yên cho Tổ quốc, nhân dân trước làn sóng dịch bệnh Covid-19 đang xảy ra”.

ĐVTN phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa trao tặng kính chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch

Cùng với nguyện vọng trên, Thượng úy Trương Ngọc Dũng, Bí thư Chi đoàn Phòng PV05 Công an tỉnh cho biết: “Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh trong cả nước và trong tỉnh diễn biến phức tạp. Với trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ Công an tỉnh. Tôi xin tự nguyện đăng ký và mong muốn được tăng cường tuyến đầu phòng chống dịch để hổ trợ cho Công an các đơn vị địa phương”.

Được biết, chỉ sau 8 ngày phát động, đã có hơn 2500 Đoàn viên thanh niên nam nữ của các đơn vị trong Công an tỉnh hăng hái viết đơn tình nguyện xung phong tham gia và sẵn sàng chi viện lực lượng cho tuyến đầu phòng, chống dịch.

Những lá đơn tình nguyện đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid – 19 cũng như khát khao được cống hiến và tinh thần vì Nhân dân phục vụ của tuổi trẻ Công an Thanh Hóa.

Qua đó góp phần động viên, cổ vũ mạnh mẽ lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm căng mình phòng, chống dịch và các tầng lớp nhân dân cùng chung sức đồng lòng tham gia chống dịch.

Lãnh đạo Công an tỉnh tin tưởng rằng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự chung sức, đồng lòng của tuổi trẻ Công an Thanh Hóa nói riêng và những đóng góp thầm lặng của các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch nói chung sẽ góp phần đẩy lùi đại dịch Covid – 19 trong thời gian tới.

Tác giả: Trịnh Tuyên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok