Giải trí

Học trò Hương Giang đoạt giải Vàng 'Siêu mẫu Việt Nam 2018'

Nhờ sự thể hiện khá trọn vẹn của mình, Quỳnh Hoa trở thành Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tối 9/9, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra. Quỳnh Hoa - học trò Hương Giang đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Trong khi đó, 3 giải Bạc và 2 giải Đồng lần lượt thuộc về Xuân Hùng - Khánh Vân - Thảo Phương và Văn Bảo - Đông Hạ.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Quỳnh Hoa.

Mở màn đêm chung kết với chủ đề "Lụa", top 30 thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 xuất hiện trong những bộ áo yếm, áo bà bà tự tin sải bước trên sàn catwalk. Chỉ trong một thời gian ngắn, các thí sinh khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi những bước catwalk uyển chuyển, điêu luyện.

Tiếp đến, top 30 thí sinh xuất hiện trong những tà áo dài dịu dàng thuộc BST mang tên Họa Liên của NTK Bảo Bảo. Đặc biệt, thí sinh Cẩm Tú đảm nhận vai trò veddette của BST này và gây ấn tượng bởi thần thái đầy tự tin.

Trong khi stylist Hoàng Ku dành nhiều lời khen cho top 30 thí sinh thì siêu mẫu Lan Khuê cho biết, ở phần mở đầu, cô không ấn tượng với thí sinh nào nhưng sau màn trình diễn áo dài, cô đã tìm được cho mình 5 cái tên sáng giá nhất.

Cẩm Tú.

Sau ca khúc Bên em là biển rộng do Gia Nghi - Á quân Giọng hát Việt 2018 thể hiện, top 30 thí sinh gây phấn khích cho khán giả với phần thi bikini. Kết hợp giữa những giá trị hiện đại và giá trị truyền thống, phần thi bikini này nhận được sự tán thưởng từ khán giả.

HLV Hương Giang chia sẻ: "Tôi cảm thấy bồi hồi và run vì những bước đi của các thí sinh. Các bạn là những người dũng cảm, nhất là các thí sinh đã chọn về đội của tôi, không ngại những ngày tập luyện từ sáng sớm".

Trong khi đó, HLV Kỳ Duyên xúc động, tự hào khi thấy được sự trưởng thành và thay đổi của các thí sinh.

Tiếp đến, Ali Hoàng Dương - quán quân Giọng hát Việt 2017 thể hiện ca khúc Xinh lung linh mang đến không khí sôi động cho phần trình diễn BST từ NTK Patrick Phạm, kết hợp giữa lụa với nhiều chất liệu khác cùng những phom dáng đầy cá tính.

Top 30 thí sinh nhuộm đỏ sân khấu trong những thiết kế mang tông đỏ chủ đạo. Đây cũng là BST cuối cùng được trình diễn trong đêm thi để sang đến phần lựa chọn ra top 12 xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Khánh Vân (SBD: 08), Thảo Phương (SBD: 11), Đông Hạ (SBD: 21), Quỳnh Hoa (SBD: 02), Thúy Quỳnh (SBD: 10), Xuân Hùng (SBD: 16), Văn Bảo (SBD: 29), Công Sơn (SBD: 29), Phương Hà (SBD: 14), Ngọc Bích (SBD: 27), Bảo Ngọc (SBD: 25) và Thu Hiền (SBD: 22).

Top 12 chung cuộc "Siêu mẫu Việt Nam 2018". Các thí sinh chia thành 3 nhóm để trả lời câu hỏi từ ban giám khảo.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok