Giáo dục

Học sinh ở tất cả các cấp học sẽ đi học trực tiếp vào tháng 2

Theo đó, trẻ mầm non, tiểu học và lớp 6 học trực tiếp từ ngày 7/2/2022 trên tinh thần tự nguyện của cha mẹ trẻ, người chăm sóc và học sinh, lộ trình như sau:


Từ 7/2, cơ sở giáo dục thực hiện công tác chuẩn bị đón trẻ và học sinh đi học trực tiếp.

Từ 10 - 13/2, cơ sở giáo dục tổ chức họp phụ huynh học sinh triển khai các vấn đề cần lưu ý trong công tác phối hợp với nhà trường chăm sóc trẻ, tập huấn công tác chống dịch COVID-19.

Từ 14/2, tổ chức đón trẻ mầm non và tiểu học đến trường, trường hợp cha mẹ học sinh chưa đồng thuận thì học sinh tiếp tục học online qua internet hoặc qua truyền hình.

Lịch trở lại trường học trực tiếp của học sinh TP.HCM. (Ảnh: Kênh14)

Trước đó, học sinh từ lớp 7-12 đã được đi học trực tiếp từ ngày 4/1.

Như vậy, từ ngày 14/2, toàn bộ học sinh ở các cấp học tại TP.HCM sẽ quay trở lại trường học trực tiếp.

Đối với trường hợp bố mẹ học sinh chưa đồng thuận cho học sinh đến trường học trực tiếp, học sinh tiếp tục học trên môi trường internet , trên truyền hình, giao bài tự học theo hướng dẫn của sở GD-ĐT TP.HCM.

Thành phố cũng giao thành phố Thủ Đức và các quận huyện tiếp tục tổ chức học trực tiếp đối với các khối lớp đang thực hiện, mởi rộng đối với trẻ từ mầm non đến lớp 6. Trong đó, ưu tiên các cơ sở giáo dục đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất, nguồn lực và có kế hoạch cho học sinh học trực tiếp đã được địa phương thẩm định đủ điều kiện hoạt động.

Đồng thời, chỉ đạo các cơ sở giáo dục chuyển trạng thái tổ chức dạy học theo cấp độ dịch, kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19 tại cơ sở.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đi học , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok