Giới trẻ

Học cách selfie hút like của Min, Isaac, Soobin

Bên cạnh giọng hát và phong cách trình diễn ấn tượng, bộ ba ca sĩ trẻ còn rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Giọng ca Ta đã yêu nhau chưa chào ngày mới bằng động tác giơ tay chữ V trước ống kính selfie. Kiểu tạo dáng có phần quen thuộc được biến tấu hài hước với biểu cảm chu môi của Isaac. Thường gắn liền với hình ảnh lịch lãm nên phong cách nhí nhố của nam ca sĩ khiến fan hào hứng.

Nụ cười tỏa nắng là “vũ khí” đắt giá của ca sĩ 9X Soobin Hoàng Sơn. Không cần đầu tư gì nhiều, chỉ cần mang đến niềm vui, sự thoải mái cho người xem là chủ nhân bức ảnh đã thu về thật nhiều lượt yêu thích. Thời gian gần đây, Soobin được chú ý với những bản phối mới lạ trên nền các ca khúc cũ như Vài lần đón đưa, Ngày mai em đi...

Tận dụng không gian đêm tiệc cũng là một gợi ý hay cho bạn trẻ thích chụp ảnh. Bóng đèn lấp lánh phía sau trở thành hậu cảnh tuyệt đẹp, tăng thêm vẻ lung linh cho bức hình. Min cùng hội bạn đã có kiểu ảnh xóa phông bokeh ấn tượng.

Không gian sử dụng đèn vàng thường khiến nhiều người e dè vì điều kiện ánh sáng kém. Trong tình huống này, bạn có thể sử dụng Galaxy J7 Pro với camera chính khẩu độ f/1.7, camera selfie f/1.9. Cả hai có cùng độ phân giải 13 MP, giúp bạn tự tin selfie ở mọi hoàn cảnh.

Min, Isaac và Soobin cũng không bỏ qua xu hướng chụp ảnh selfie xóa phông đang hot hiện nay. Nhờ trợ thủ đắc lực Galaxy J7 Pro cho ảnh “sống ảo” lung linh chỉ với một cú chạm, bạn chẳng cần chỉnh sửa nhiều vẫn đủ hút nghìn like.

Ba ca sĩ trẻ còn đọ dáng bằng những bức ảnh selfie gắn sticker đáng yêu, sống động.

Cùng với chế độ xoá phông, selfie và sticker là hai tính năng mới được cập nhật trên camera Galaxy J7 Pro.

Galaxy J7 Pro còn được đánh giá cao khi chạy hệ điều hành mới nhất - Android 7.0, RAM 3 GB, pin 3.600 mAh và bộ nhớ lưu trữ lớn.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Soobin , Min , Isaac , selfie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok