Giải trí

Hoa khôi Nam Em được đề cử thi Miss Earth 2016

Người đẹp hiện là ứng viên duy nhất đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi nhan sắc tổ chức ở Philippines.

Đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh Việt Nam đi thi Miss Earth 2016 vừa chính thức thông báo, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em được đề cử đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Trái đất tổ chức tại Philippines vào tháng 10 tới. Việt Nam đã 3 năm vắng mặt tại cuộc thi này vì không tìm được ứng viên phù hợp.

Nhiều khả năng Nam Em sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2016.

"Nam Em gần như đạt mọi yêu cầu để 'đem chuông đi đánh xứ người'. Cô có gương mặt đẹp, số đo chuẩn cùng kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Ngoài ra, Nam Em còn có khả năng ca hát, diễn xuất, đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và góp mặt trong các chương trình về môi trường nên rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Earth", ông Nguyễn Chiến Hữu, đại diện đơn vị đề cử Nam Em chia sẻ.

Người đẹp quê Tiền Giang rất vui mừng khi được chọn đi thi Hoa hậu Trái đất năm nay. "Tôi hạnh phúc nhưng cũng thấy áp lực không nhỏ khi được đề cử đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế. Nếu đi thi, tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới, truyền thông điệp về môi trường, biển đảo để mọi người hiểu hơn về đất nước, lịch sử con người Việt Nam. Tôi không thi với tâm thế chỉ để học hỏi hay 'vui là chính' đâu", cô nói.

Đơn vị đề cử Nam Em đang hoàn tất hồ sơ để gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn xin cấp phép cho cô thi Miss Earth 2016.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m73, nặng 50 kg, số đo 3 vòng khá chuẩn 85-60-90. Sau khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, cô tích cực luyện tập, cải thiện vóc dáng, trau dồi khả năng ngoại ngữ, các kỹ năng mềm để hoàn thiện bản thân, hoạt động trong làng giải trí. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng ký thi cả Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó rút lui.

Hoa hậu Diễm Hương từng lọt top 14 Miss Earth 2010 và giành giải phụ 'Miss Bikini'.

Năm qua, người đẹp xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn với tư cách người mẫu và lấn sân sang cả lĩnh vực âm nhạc. Cô từng là đại sứ Tuần lễ du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long 2015, tham gia chiến dịch bảo vệ rặng san hô, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

Trước Nam Em, một số người đẹp Việt từng thi Miss Earth như: Trúc Diễm (đoạt giải phụ Người đẹp Thời trang, năm 2007), Diễm Hương (đoại danh hiệu Miss Bikini và lọt top 14 chung cuộc Miss Earth 2010), Hà Anh (năm 2006), Phan Thị Mơ (năm 2011), Hoàng Anh (năm 2012).

Miss Earth hiện là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới, xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia, xếp sau Miss World và Miss Universe. Thí sinh Hoa hậu Trái đất sẽ tham dự nhiều phần thi và các hoạt động bảo vệ môi trường sống. Danh hiệu chính của cuộc thi gồm có: Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Không khí (Á hậu 1), Hoa hậu Nước (Á hậu 2), Hoa hậu Lửa (Á hậu 3).

>> Xem ảnh nhan sắc gợi cảm của Hoa khôi Nam Em :







Tác giả bài viết: Hương Giang Ảnh: Quang Khuê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok