Giải trí

Vợ rapper Tiến Đạt sinh con trai đầu lòng

Thụy Vy chia sẻ hình ảnh bàn chân con trai mới sinh được 20 ngày trên trang cá nhân.

Mới đây, Thụy Vy, vợ rapper Tiến Đạt chia sẻ niềm vui làm mẹ được 20 ngày trên trang cá nhân. Bé trai đầu lòng của vợ chồng Tiến Đạt có tên thân mật là Finn, nặng 3,3kg lúc mới sinh.

Theo Thụy Vy, 20 ngày em bé chào đời là 20 ngày hạnh phúc của cô. Dù cả hai vợ chồng Tiến Đạt phải thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt và bận rộn hơn với việc chăm con. Vì sinh thường, Thụy Vy hồi phục sức khỏe khá nhanh. Cả hai mẹ con cô đều khỏe mạnh.

Hình ảnh đôi bàn chân nhỏ bé dễ thương của con trai đầu lòng rapper Tiến Đạt.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Tiến Đạt. Có người còn tiết lộ, bé Finn mang nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Trước đó, Thụy Vy vui mừng thông báo có bầu sau 5 tháng kết hôn. Trong 3 tháng đầu mang thai, cô cũng bị nghén như nhiều người khác, không ăn được nhiều, nhờ sự chăm sóc của cả gia đình, vợ Tiến Đạt dần tăng cân.

Thụy Vy và Tiến Đạt kết hôn cuối năm 2018 trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai muốn sinh con một cách tự nhiên nên tin vui đến với họ khá sớm và bất ngờ.

Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng gia đình, bạn bè.

"Những lúc tôi mệt, anh ấy thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ", Thụy Vy chia sẻ với VietNamNet.

Lê Thụy Vy sinh năm 1991, là nhân viên văn phòng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR và tổ chức sự kiện. Cô không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh khảnh mà còn được những người xung quanh nhận xét là người vui vẻ, hòa đồng và thân thiện.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok