Giải trí

Hoa hậu Mỹ Linh tặng bàn ghế mới cho trẻ em Làng Nhân Ái

Truớc thềm công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em của Làng Nhân Ái (quận Bình Tân, TP.HCM)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giao lưu với các bé thiếu nhi ở Làng Nhân Ái (TP.HCM) - Ảnh: Khoa Nguyễn

Chiều 11-6, Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 - đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã đến trao các suất ăn, bàn ghế mới, học bổng và quà tặng cho các em ở Làng Nhân Ái (quận Bình Tân, TP.HCM).

Đây là hoạt động thuộc chương trình Sẻ chia yêu thương 2018 mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng - thực hiện.

Cô tặng các em các suất ăn, bàn ghế mới, học bổng... để chuẩn bị cho năm học mới - Ảnh: Khoa Nguyễn

Trong gần hai năm với vai trò Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã làm tốt sứ mệnh giữ gìn và phát triển những giá trị tốt đẹp, trở thành nguồn cảm hứng khơi dậy và làm lan tỏa một lối sống gương mẫu, tích cực, giàu lòng nhân ái trong cộng đồng, xã hội.

Trong đó phải kể đến dấu ấn của năm 2017, khi Đỗ Mỹ Linh đã vinh dự giành giải thưởng Người đẹp Nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Được biết sáng 12-6, Đỗ Mỹ Linh cũng sẽ có mặt trong buổi họp báo khởi động 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2018 mà cô là một trong những thành viên ban giám khảo.

Tác giả: Q.N

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok