Giải trí

Hoa hậu Dominican: 'Tôi đã sốc khi Phạm Hương không vào top 10 Miss Universe 2015'

Clarissa Molina chia sẻ về tình bạn của cô với Phạm Hương trong buổi gặp gỡ fan.

Trong chuỗi hoạt động ở Việt Nam, Clarissa Molina đã cùng Phạm Hương tham gia buổi giao lưu thân mật với khán giả tại một quán cafe. Trong khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoẻ khoắn với áo thun và quần jeans tone đen thì Hoa hậu Dominican lại điệu đà diện váy hoa.

Clarissa Molina và Phạm Hương quen biết và trở thành bạn bè thân thiết khi cùng tham gia Miss Universe 2015. Thời điểm đó, người đẹp Dominica đã lọt vào top 10 trong đêm chung kết, còn đại diện Việt Nam lại không đạt bất cứ thành tích nào. Sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau.

Clarissa Molina cho biết, Phạm Hương dự Miss Universe 2015 trễ một ngày so với lịch trình cuộc thi. Hai người gặp nhau trong lúc đang làm tóc, chuẩn bị cho các hoạt động. Khi làm quen, cả hai phát hiện ra họ cùng tuổi, cùng tháng sinh và có nhiều sở thích giống nhau. Trong lịch trình cuộc thi, cả hai không cùng nhóm nhưng mỗi khi có cơ hội gặp gỡ, họ đều trò chuyện và hỗ trợ nhau.

Người đẹp Dominican nhận xét, Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp, thần thái và kỹ năng trình diễn ấn tượng. Cô coi đại diện Việt Nam là đối thủ mạnh và là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi.

Nói về cảm xúc khi Phạm Hương không lọt vào bán kết Miss Universe 2015, Clarissa Molina nói: "Khi MC công bố chỉ còn một vị trí cuối cùng trong top 15, tôi đã nghĩ chắc chắn là Hương. Tôi ngoái nhìn về phía Hương và tự tin rằng người bạn thân của mình sẽ vào top. Tuy nhiên, khi MC đọc tên Hoa hậu Thái Lan, tôi đã sốc và thảng thốt vô cùng vì không thể tin được kết quả này. Tôi đã rất buồn và mất tinh thần khi Phạm Hương không vào bán kết. Tôi không có ý chê bai hay không đánh giá cao Hoa hậu Thái Lan, nhưng tôi kỳ vọng Hương sẽ vào top. Điều 'đáng ghét' nhất ở Phạm Hương chính là, đáng ra lúc đó cô ấy phải buồn hay tức giận thì cô ấy lại bình tĩnh và rất vui vẻ ủng hộ tinh thần tôi. Thật là khó chịu, nhưng cũng chính từ những việc nhỏ nhặt như thế đã khiến tôi càng thêm yêu mến cô ấy và yêu luôn người hâm mộ Việt Nam, họ đã không ngừng ủng hộ tôi suốt thời gian vừa qua”.

Cả hai còn vui vẻ khoe những hình ảnh kỷ niệm trong thời gian thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Suốt buổi giao lưu, hai Hoa hậu luôn khuấy động không khí bằng những cử chỉ đáng yêu, hài hước.

Rất đông khán giả đã đến tham gia sự kiện và bày tỏ sự yêu mến dành cho hai người đẹp.

Vào ngày 19/8 tới, Clarissa Molina sẽ cùng Phạm Hương xuất hiện trong sự kiện công bố vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok