Giải trí

Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền từ quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung

Ngoài khoản tiền đi diễn những năm qua, công ty còn trao cho Cường 500 triệu đồng của cố ca sĩ Phi Nhung tặng như đã hứa.

Ngày 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung vừa thông báo đã giải quyết xong vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường đang được mọi người nhắc đến những ngày qua. Theo đó, tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường ngày 10/10, không được tiết lộ vì gia đình Hồ Văn Cường không muốn cung cấp thông tin ra ngoài.

Hồ Văn Cường là một trong những người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, phía công ty của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã trao thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường. Đây là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". Ngoài ra, số tiền 200 triệu thưởng (số tiền thực tế là 180 triệu đồng sau khi trừ thuế) từ giải quán quân cuộc thi Vietnam Idols Kids 2016, do mẹ Hồ Văn Cường, chị Võ Ngọc Thu, quản lý ngay từ ngày nhận giải. Chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Phía cố ca sĩ Phi Nhung cho biết thêm, gia đình Hồ Văn Cường cũng thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Như vậy, sau khi nhận lại khoản tiền của mình, gia đình Hồ Văn Cường cũng bắt đầu cuộc sống tự lập, không sống chung nhà của Phi Nhung như trước đây.

Trước đó, sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, dư luận rất quan tâm về tài sản cũng như cuộc sống sau này của ca sĩ nhí Hồ Văn Cường - người con nuôi của Phi Nhung. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, mọi vấn đề dư luận băn khoăn đã được phía gia đình Phi Nhung giải quyết thấu tình đạt lý.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: Phi Nhung , Hồ Văn Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok