Giải trí

Hồ Văn Cường chưa đưa ra phản hồi hậu thuẫn, danh ca Ngọc Sơn đã hồ hởi khoe 'đứa con' mới, dân tình nháo nhác chúc mừng

Rất nhiều fan hâm mộ đã để lại lời chúng trong bài viết mới nhất của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Nhắc đến nhân vật bị ảnh hưởng bởi ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn chắc hẳn là cái tên bị "réo" nhiều nhất. Kể từ khi được em trai kết nghĩa - bầu Thụy nhờ liên lạc để giúp đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn từng không ít lần lên tiếng bảo vệ giọng ca nhí. "Ông hoàng nhạc sến" thậm chí còn bị dân tình ném đá khi Long Nhật chia sẻ "Ngọc Sơn rất giận Hồ Văn Cường". Tuy nhiên sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phản bác.

Ngọc Sơn bảo vệ con nuôi của Phi Nhung - Hồ Văn Cường trước ồn ào cát xê.

Trong lúc câu chuyện đang được dân tình bàn tán xôn xao thì mới đây, trên Fanpage Đại Gia Đình Ngọc Sơn, nam ca sĩ bất ngờ báo tin vui "đứa con tinh thần" mang tên Ấm Lại Vòng Tay mà anh thai nghén thời gian qua đã chính thức ra mắt. Ngọc Sơn không dấu nổi niềm vui bởi đây là dự án ủng hộ tinh thần chống dịch của Việt Nam và thế giới.

Ngọc Sơn đăng tải bài viết thông báo "đứa con tinh thần" mới của mình đã chính thức lên sóng.

Với MV đầy thiết thực "ra lò" nhiều fan hâm mộ để lại gửi lại lời chúc. Tài khoản Yen Bui để lại lời khen: Đúng là Ngọc Sơn một mình một kiểu đẳng cấp - một phiên bản độc nhất vô nhị, để rồi đời đời về sau, mỗi khi người ta nghe nhắc đến đại dịch Covid-19 kinh hoàng, người ta nghĩ ngay đến những mất mát đau thương, những hình ảnh đẹp, những việc làm đầy ý nghĩa nhân văn, những lời ca rất đời! Tác phẩm nghệ thuật “Ấm Lại Vòng Tay” của anh còn là một thông điệp vô cùng ý nghĩa lan tỏa giá trị nhân văn, bồi đắp tình nhân ái chạm đến trái tim người nghe toát lên điểm sáng “... Từng ngày sức sống vươn cao, sau cơn mưa trời lại sáng... Đại dịch Covid sẽ ko còn trên Thế giới”!

Ngọc Sơn không dấu nổi niềm vui bởi đây là dự án ủng hộ tinh thần chống dịch của Việt Nam và thế giới.

Niềm vui niềm vui, dưới phần bình luận bài viết, Ngọc Sơn cũng đăng tải hình ảnh khoe loạt danh giá vừa nhận được. Theo đó giải thưởng thứ nhất do báo Đời Sống & Pháp Luật vinh danh vì thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật và thiện nguyện trong nhiều năm.

Bằng khen ghi nhận đóng góp cho cộng đồng của danh ca Ngọc Sơn

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok