Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn: "3-4 ngày nay tôi tìm Hồ Văn Cường mà chưa thấy"

Danh ca Ngọc Sơn đã lên tiếng về việc giận Hồ Văn Cường. Anh cũng chia sẻ, anh và ê- kíp tìm Hồ Văn Cường mấy ngay nay mà chưa thể liên lạc được...

Sau khi Phi Nhung qua đời, công ty của cố ca sĩ đã trao lại tiền cát xê và chấm dứt hợp đồng quản lý, tương lai của Hồ Văn Cường được rất nhiều người quan tâm. Trong số đó, ca sĩ Long Nhật liên tục có những buổi livestream để nêu quan điểm, tiết lộ thông tin về con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Gần đây nhất, Long Nhật còn cho biết danh ca Ngọc Sơn đang rất giận và thất vọng vì thái độ của con nuôi Phi Nhung trong vụ ồn ào vừa qua.

Giữa lúc phát ngôn của danh ca Ngọc Sơn qua lời kể của Long Nhật đang được lan truyền khắp mạng xã hội và tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội, chính chủ đã chính thức lên tiếng.

Ngọc Sơn đã lên tiếng đính chính về việc giận Hồ Văn Cường.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, danh ca Ngọc Sơn cho hay: "Tôi chưa bao giờ giận ai cả, chia sẻ của Long Nhật là hoàn toàn không đúng và có thể gây hiểu lần trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của tôi. Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình... không có nhiều thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác. Khi nào Ngọc Sơn chính thức phát ngôn điều gì, thì điều đó mới chính xác, nếu không, đó chỉ là những thông tin thất thiệt mà thôi.

Sự thật là mấy ngày nay, em trai Đức Thụy điện thoại thúc tôi quá nhiều để xin số điện thoại của cháu Cường. Tôi đã cho trợ lý làm việc mấy hôm nay nhưng chưa tìm ra… 3-4 ngày nay tôi tìm Hồ Văn Cường mà chưa thấy".

Có thể thấy, bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đang rất nóng lòng kết nối để hỗ trợ nam ca sĩ Hồ Văn Cường nhưng chưa được. Thông tin này nhận được nhiều sự ủng hộ và lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã tuần trôi qua nhưng Hồ Văn Cường và gia đình vẫn chưa cập nhật thêm bất cứ thông tin nào. Hiện, nam ca sĩ trẻ đã chấm dứt mọi hoạt động liên quan tới công ty và ê-kíp của Phi Nhung.

Theo chia sẻ của Ngọc Sơn, anh và ê kíp đã tìm Hồ Văn Cường 3-4 ngày nay mà chưa ra.

Trước đó, trong livestream của mình, Long Nhật một lần nữa đề cập đến chuyện Hồ Văn Cường dọn ra riêng sau khi giải quyết xong chuyện cát xê. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ đã gọi điện và hỏi vui danh ca Ngọc Sơn về việc nhận nuôi Hồ Văn Cường. Trên sóng trực tiếp, Long Nhật chia sẻ: "Trong cuộc nói chuyện với anh Ba (Ngọc Sơn), tôi cũng hỏi anh Ba về chuyện đó. Anh Ba nói anh Ba đang rất giận Hồ Văn Cường. Em ấy đã phạm một sai lầm, một lỗi rất lớn, đó là chữ hiếu".

Long Nhật nói thêm: "Nếu có duyên Hồ Văn Cường về với thầy Ngọc Sơn, việc đầu tiên là anh dạy đạo làm người, đạo đức, chữ hiếu rồi sau đó mới dạy chuyên môn âm nhạc. Trước hết con người phải có đạo hiếu. Công cha nghĩa mẹ là trời biển, dẫu là mẹ nuôi. Một ngày kêu mẹ, trọn đời kêu mẹ".

Tác giả: Đinh Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok