Giải trí

Hồ Ngọc Hà: “Tôi không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là giải trí”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên lên tiếng về những bức xúc và sự chịu đựng của mình về hàng loạt những tin đồn mà dư luận nói về cho cô mỗi khi vướng phải scandal. “Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi”.

Mới đây, khi thông tin nam ca sĩ Hàn Quốc tự tử vì trầm cảm khiến nhiều người bị sốc, không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ mà nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng cảm thấy rúng động.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng lần đầu tiên nói lên bức xúc của bản thân về những tin đồn gây ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân nhưng chưa từng giãi bày.

Cô viết: “Mấy hôm nay mình có đọc tin về các nghệ sĩ nước bạn, đã có quá nhiều những trường hợp tự tử để thoát khỏi những bế tắc bởi những khen chê trên đầu môi. Mình hiểu và rất thương... và rồi chúng ta lại nói “giá như”, rồi mỗi người lại tự hứa thôi chẳng xúc phạm ai nữa, không nói nặng nhẹ với ai nữa... ấy vậy mà rồi lại “quên”.”

Hà Hồ khẳng định, ai cũng cần được sống, sống vui sống khoẻ, sống thành công theo cách mà mình định hướng.

“Nhưng đâu phải cái gì mình muốn là được, cái gì mình làm cũng xong hay cái gì mình nghĩ mọi người hiểu được đâu. Tin đồn, dựng chuyện, khinh miệt, chê bai, nó quá dễ để nói về một ai đó vì nó làm bản thân mình tự cảm thấy mình hơn họ, không cho phép họ hơn mình”.

Tất cả cũng chi vì cuộc sống khắc nghiệt quá, thấp cao quá, chú trọng những thứ ảo quá, và ích kỷ quá. Bước qua được những suy nghĩ đó không phải chuyện dễ nhưng không có nghĩa là không được.

Cô cho rằng nếu không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi.

Hồ Ngọc Hà cũng nhắc qua những tin đồn đã khiến mình từng bức xúc những chưa 1 lần lên tiếng giải thích.

Sự việc thứ nhất là khi hình ảnh của cô cùng người tình tin đồn bị bắt gặp đi cùng nhau xuất hiện trên mặt báo, cô nói: “Có những lần bị theo dõi chụp hình đăng lên người ta lập tức cho rằng mình cho người chụp ảnh rồi nhờ đưa lên báo cho mọi người đọc. Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh đầy rẫy những câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu đưa lên báo chí? Thế mà vẫn có người tin”.

Chuyện ăn cơm tại nhà cùng đạo diễn phim Kong cô cũng giải thích: “Do mình không muốn đi ăn tối ở ngoài nhiều người nhìn vào đồn vớ vẩn nên trên tinh thần một người bạn và thêm vài người bạn của mình đã bảo “thôi về nhà ăn cho lành”. Và cuối cùng chỉ vì vài người bạn cùng người nhà muốn chụp ảnh cùng kỷ niệm đăng lên facebook của họ. Khi một số báo đăng hình ảnh này lên ngay lập tức họ cho rằng mình cố tình tạo mối quan hệ mời về nhà chụp lên đăng lên có vẻ như thân thiết...”.

Nữ ca sĩ khẳng định cô không hề đăng tấm nào cùng đạo diễn Kong lên trang cá nhân cũng như trong thâm tâm chưa hề nghĩ đến chuyện PR bản thân vì đạo diễn.

“Tôi đâu rẻ tiền “chết bờ chết dạt” cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó. Và ngay ông đạo diễn cũng bị “bơm vào đầu” là tôi cố tình làm vậy. Và thế là tôi cũng phải giải thích rằng đời tôi chưa bao giờ và cũng sẽ chẳng bao giờ phải làm thế. Và kể từ đó, có gặp tôi cũng chỉ xã giao và "chuồn" vì tôi sợ lắm rồi những kẻ luôn muốn nổi tiếng bằng mọi cách đã bẻ cong con người tôi bằng những tin đồn mất giá trị như vậy".

“Còn nhiều lắm những câu chuyện nghe chỉ thấy ức vì sao như thế mà cũng đi đồn được, mà tại sao cũng lắm kẻ tin”, cô khá bức xúc.

Sau nhiều sóng gió, Hà Hồ cho rằng: “Mọi thứ đổ lên đầu, mình không ráng, ai ráng. Ở đâu đó có những kẻ tin vào những tin vịt vớ vẩn thì cũng còn những người bĩnh tĩnh sống và tin vào con đường dài mình đã đi qua bao sóng gió vẫn chưa thể gục”.

“Một buổi trưa trầm lắng trong những ngày cuối năm đầy căng mặt, ráng để được sống. Sống trọn vẹn, và vẫn luôn tin vào chính mình. Mình không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là giải trí”, cô chia sẻ thêm.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok