Giải trí

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cùng Thanh Hằng nhưng đây mới là điều gây chú ý

Khán giả dồn hết mọi sự chú ý vào một chi tiết khác trong hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

Có dịp được đi lưu diễn cùng nhau, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng hào hứng chụp ảnh trên máy bay để khoe với khán giả. Tuy nhiên, khoảnh khắc thân thiết của hai người đẹp lại không được chú ý bằng người đàn ông bí ẩn ngồi cạnh Thanh Hằng.

Một điều đáng nói là Hồ Ngọc Hà cẩn thận che mặt người đàn ông này. Nhiều khán giả cho rằng, nếu chỉ là bạn bè bình thường hoặc ê kíp đi cùng Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà sẽ không phải cất công tìm biểu tượng để che lại như vậy. Chính vì thế, khán giả đặt nghi vấn đây chính là người yêu của Thanh Hằng từng được cô úp mở chia sẻ trước đây.

Không phải nhan sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng hay sự thân thiết của cả hai, người đàn ông ngồi cạnh Thanh Hằng mới là tâm điểm gây chú ý.

Trước đó, vào đúng ngày đầu năm 2018, Thanh Hằng lần đầu chia sẻ ảnh nắm tay người yêu cực ngọt ngào. Ngay sau khi đăng tải, siêu mẫu bị bạn bè trêu chọc, cho rằng cô đang "nhá hàng" cho bạn bè "rụng tim". Là một siêu mẫu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt, việc ai là "nửa kia" của Thanh Hằng luôn khiến khán giả tò mò.

Trong một bài phỏng vấn, Thanh Hằng từng tiết lộ cô và người yêu giống nhau ở nhiều điểm nhưng giống nhất có lẽ là tính "khó ăn khó ở" và hạn chế tiếp xúc với thế giới bên ngoài. "Chúng tôi thuộc tuýp người ít nói và chỉ nói những điều cần thiết. Quan trọng hơn, chúng tôi sống rất rõ ràng và đầy sự tinh tế" - siêu mẫu cho biết.

Theo lời Thanh Hằng chia sẻ, cô không cần người yêu mình phải thật giàu có hay quá tài giỏi mà chỉ cần có thể cùng cô tạo được sự bền vững trong tương lai.

Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu trong ngày đầu năm 2018.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok