Giải trí

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã nghỉ việc

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Mọi thủ tục hành chính để anh nghỉ việc cũng đã hoàn thành...

Mới đây theo Tiền Phong, nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nam nhạc sĩ chủ động xin nghỉ việc, mọi thủ tục hành chính để anh nghỉ việc đã hoàn thành và đã có quyết định chính thức.

Trước đó, Hồ Hoài Anh viết bản tường trình và trình diện Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Ban Chủ nhiệm khoa Âm nhạc truyền thống về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo luật Viên chức.

Hồ Hoài Anh nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì “vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc”.

Sau đó, nam nhạc sĩ đã xin nghỉ việc không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia với lý do việc gia đình và im ắng trong các hoạt động nghệ thuật.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Bên cạnh đó, diễn viên Hồng Đăng cũng đã nghỉ việc tại nhà hát Kịch Hà Nội.

Vào tháng 9/2022, Nhà hát Kịch Hà Nội đã ra công văn về việc nam diễn viên này đi nước ngoài nhưng chưa làm đơn xin phép trong thời hạn 1,5 tháng.

Hành động này vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

Căn cứ vào các quy định hiện hành, diễn viên Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật.

Tuy nhiên căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật.

Diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại nhà hát Kịch Hà Nội.

Trước đó, vào cuối tháng 6/2022, cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã vướng phải ồn ào đời tư ở Tây Ban Nha. Ngay lập tức, cả 2 nhân vật nổi tiếng này phải nhận về vô số “gạch đá” cũng như chỉ trích từ phía dư luận.

Sau hơn một tháng vướng vào bê bối, diễn viên Hồng Đăng được tòa án Tây Ban Nha trả hộ chiếu và về nước vào chiều tối 7/8/2022.

Sau những ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng hiện đã quay trở lại cuộc sống thường nhật. Anh chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội mà không có thêm động thái nào cho thấy việc sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Về phía Hồ Hoài Anh, anh cũng đã xuất hiện trở lại khi tham gia một số chương trình ca nhạc nhưng luôn lựa chọn cách che kín mặt hoặc không xuất hiện công khai.

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: hồ hoài anh , Hồng Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok