Thể thao

HLV Tài Em không nghĩ Ronaldo và Salah tỏa sáng trận Real - Liverpool

HLV Phan Văn Tài Em của CLB Sài Gòn FC dự đoán Karim Benzema, chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Mohamed Salah, sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận Real gặp Liverpool (27/5).

"Để chỉ ra một cái tên định đoạt cục diện trận chung kết Champions League, lý trí của tôi mách bảo Benzema sẽ ghi bàn và Real Madrid thắng sát nút 1-0", cựu thành viên ĐTQG Việt Nam chia sẻ với Zing.vn.

HLV Tài Em có lý do riêng của mình khi đặt niềm tin vào trung phong người Pháp. Mùa này, tất cả đều đổ dồn sự chú ý vào Ronaldo và Salah, những người đã ghi hơn 40 bàn cho Real và Liverpool. Không cần phải bàn cãi, 2 tiền đạo vừa kể chắc chắn trở thành niềm kỳ vọng lớn nhất của hai đội.

HLV Tài Em đánh giá cao cơ hội chiến thắng của Real trước Liverpool. Ảnh: Văn Đăng.

Nhưng cũng chính vì điều đó, Ronaldo và Salah chắc chắn bị các hậu vệ theo kèm rất chặt. Lúc này, một người không ai ngờ như Benzema có thể tỏa sáng. "Hậu vệ hai đội hiểu rất rõ đối thủ sở hữu những mũi nhọn đáng gờm nào. Lúc này, tôi nghĩ Benzema sẽ trở thành 'nhân tố X'", HLV Tài Em dự đoán.

Vị thuyền trưởng 36 tuổi trong năm đầu tiên dẫn dắt một đội bóng tại V.League cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi sức mạnh của Real. Ông nhìn nhận đại diện thủ đô Madrid có "gen" chiến thắng ở đấu trường Champions League và điều này sẽ mang đến thành công cho họ.

Trong khi đó, Liverpool lại không được HLV Tài Em đánh giá cao. "Họ (Liverpool) đúng là một đội bóng có lối chơi khó chịu. Dù vậy, Real đã bước vào trận chung kết Champions League năm thứ ba liên tiếp, vì vậy cơ hội chiến thắng dĩ nhiên cao hơn", nhà cầm quân gốc Long An trả lời Zing.vn.

Theo HLV Tài Em, Benzema sẽ tạo ra khác biệt. Ảnh: Getty Images.

Liverpool đúng là không thể so với Real nếu dựa vào tiếng nói lịch sử tại cúp châu Âu. Song, HLV Tài Em nói thêm "Los Blancos" sẽ không dễ dàng để bắt nạt "The Kop". Tất cả vì Liverpool có một Salah gần như không thể bị ngăn cản. Mùa này, chân sút người Ai Cập đã ghi 44 bàn trên mọi đấu trường.

"Đó sẽ là cuộc chạm trán rất thú vị. Một bên có Ronaldo cực kỳ xuất sắc, trong khi đội còn lại sở hữu Salah trẻ trung. Ngay cả khi Real khóa thành công Salah, Liverpool vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công khác nguy hiểm. Tuy nhiên, tôi vẫn tin Real sẽ chiến thắng", chiến lược gia của Sài Gòn FC nhận định.

Sau cùng, HLV Tài Em cho rằng nếu Real giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League và Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, giải thưởng Quả bóng vàng gần như sẽ thuộc về tay siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ông kết luận: "Ở tuổi 33, Ronald quả thật đã làm được những điều phi thường. Anh ta là hình mẫu của sự chuyên nghiệp, tận hiến và nỗ lực không ngừng".

Tác giả: Nguyên Trí - Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Tài Em , Benzema

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok