Thể thao

HLV FLC Thanh Hóa bóng gió trách móc thủ thành Bùi Tiến Dũng

Trong trận đấu với ĐKVĐ V.League 2017, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã mắc phải sai lầm sơ đẳng khiến đội nhà phải nhận bàn thua đau.

Cả Thanh Hóa và Quảng Nam đều là ứng viên vô địch của V.League 2018. Tuy nhiên, nếu như Thanh Hóa đã có 1 chiến thắng thì Quảng Nam lại có 2 trận mà một hòa, 1 thua. Trong chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ, FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu chiến thắng để có thể giành được ưu thế sớm so với đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Chính vì thế, các học trò của HLV Mihail Marian Cucchiaron nhập cuộc với tâm thế vô cùng quyết tâm, liên tiếp dâng lên tấn công. Thế nhưng, ngay từ phút thứ 12 của trận đấu, từ 1 sai lầm sơ đẳng của thủ thành Bùi Tiến Dũng, đội bóng xứ Thanh đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Trong tình huống chủ nhà được hưởng pha đá phạt ở chếch bên cánh phải rồi treo vào vòng 16m50 thì Bùi Tiến Dũng lao ra, định cản phá. Pha lao ra của Tiến Dũng bất thành, bị lố đá, anh chẳng còn cách nào khác ngoài việc nhìn bóng được đối phương đánh đầu lệch khung thành sang bên phải, tuy nhiên một cầu thủ chủ nhà đã ở đó đệm luôn vào gôn. Sau bàn thua sớm, dù rất nỗ lực nhưng FLC Thanh Hóa vẫn không thể gỡ lại được tỷ số và chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 1-0.

Trong phòng họp báo, HLV Mihail Marian Cucchiaron tỏ ra không hài lòng với màn thể hiện của các học trò ở trận đấu này, khi cho rằng họ chơi không đúng phong độ và thiếu quyết đoán: “Tôi xin chúc mừng Quảng Nam với chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã không thi đấu đúng với khả năng của mình ngày hôm nay, đặc biệt trong việc giải quyết các tình huống có thể ghi bàn. Thanh Hóa đã mắc sai lầm để cho Quảng Nam ghi bàn. Tôi hài lòng với chất lượng đội hình, đội có nhiều cầu thủ tốt nhưng họ phải tận dụng cơ hội và mạnh dạn dứt điểm hơn."

HLV trưởng của FLC Thanh Hóa không ngại bóng gió nhấn mạnh về việc sai lầm của Bùi Tiến Dũng đã dẫn đến bàn thua đau của đội nhà. Thêm một lần nữa, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại cho thấy mình vẫn còn non nớt về kinh nghiệm và khả năng làm chủ vòng cấm địa. Với bàn thua ngớ ngẩn này, thủ môn quê Thanh Hóa lại thêm 1 lần đánh mất niềm tin của HLV Mihail Marian Cucchiaroni và đánh mất ưu thế cạnh tranh với 2 đàn anh Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh ở ĐTQG.

Tác giả: MP

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok