Thể thao

HLV Đức Thắng khen ngợi Tiến Dũng khi được trao cơ hội

Dù Thanh Hóa gục ngã trước HAGL tại vòng 10 V.League 2018 nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được những lời khen ngợi tích cực từ HLV Nguyễn Đức Thắng.

Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục được HLV Marian Mihail trao cơ hội bắt chính trong màu áo Thanh Hóa ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên kể từ khi HLV Marian Mihail nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh, Tiến Dũng cũng đành ngậm ngùi trở lại băng ghế dự bị.

Tiến Dũng được HLV Nguyễn Đức Thắng khen ngợi

Kể từ khi HLV Đức Thắng được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Thanh Hóa từ vòng 7 V.League 2018, người thường xuyên được cựu HLV của Sài Gòn FC trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ là thủ môn Thanh Thắng. Tuy nhiên, trong trận tiếp đón HAGL trên sân nhà ở vòng 10 V.League hồi giữa tuần HLV Đức Thắng đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước có phần bất ngờ khi trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong lần hiếm hoi được ra sân bắt chính, Tiến Dũng đã thi đấu đầy nỗ lực và có một vài tình huống cứu thua cho đội chủ nhà. Tuy nhiên thủ thành đội tuyển U23 Việt Nam đã bị hạ gục bởi cú siêu phẩm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở ngay phút 16 của trận đấu. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho HAGL đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Thất bại này đánh dấu sự trở lại đáng buồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong màu áo Thanh Hóa khi không thể cùng các đồng đội giành ít nhất 1 điểm để dành tặng các CĐV của CLB.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của Tiến Dũng ở trận đấu với HAGL hồi giữa tuần vừa qua. Nói về quyết định trao cơ hội bắt chính cho Tiến Dũng ở vòng 10, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “Tiến Dũng có trận đấu không tồi dù đội thua. Ba thủ môn của chúng tôi đều tốt, lựa chọn Tiến Dũng hôm nay là quyết định đúng”.

Cựu HLV của Sài Gòn FC cũng tiết lộ cách lựa chọn cầu thủ đá chính của mình tại CLB Thanh Hóa: “Chúng tôi chọn người dựa trên sự thể hiện ở sân tập. Ai tạo được niềm tin trong tuần, tôi sẽ lựa chọn người đó”.

Sau thất bại trước HAGL ở vòng 10 trước HAGL hồi giữa tuần, Thanh Hóa đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được 12 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách của Nam Định, đây là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định sự trở lại của mình khi tân binh V.League 2018 đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Đức Thắng , Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok