Xã hội

Hé lộ thông tin vụ hai nữ sinh đánh nhau vì tranh giành “bạn trai" lớp 8

Công an thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang cho biết, nguyên nhân 2 nữ sinh đánh nhau là do cùng có tình cảm với 1 nam sinh lớp 8.

Ngày 18/3, trang Zing News đưa tin, Công an thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) có kết quả sơ bộ về việc 2 nữ sinh đánh nhau. Cơ quan chức năng cũng xác định nguyên nhân 2 nữ sinh mâu thuẫn là do cùng có tình cảm với nam sinh lớp 8. Nam sinh này đầu tiên có tình cảm với K.T., sau đó chuyển sang C.V.

Trước đó theo thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động, vào ngày 14-3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau bằng tay không tại bãi đất trống gần khu vực trường học thuộc thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận.

Ở bên ngoài, có rất đông người đứng dùng điện thoại quay phim rồi cổ vũ hoặc chỉ cách cho 2 nữ sinh tiếp tục đánh nhau thay vì vào căn ngăn.

Ngay sau khi đoạn clip này được tung lên mạng xã hội, lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Thuận đề nghị ngành chức năng tiến hành xác minh làm rõ để có hướng xử lý phù hợp.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok