Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân cái chết của nạn nhân trong vụ chôn thi thể dưới phòng ngủ

Bực tức vì bị đánh, Hùng đã dùng thanh song giường đâm vào đầu D. từ phía sau, tiếp đó dùng tay đè D. xuống nền nhà tắm cho đến chết.

Trưa 6/12, theo nguồn tin mới nhất từ CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình, đơn vị này đã bắt tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986, trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Sau hơn 2 ngày lần tìm manh mối, cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng là người liên quan trực tiếp tới vụ án. Tại cơ quan Công an, bước đầu Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nghi can Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra.

Theo đó, khoảng đầu tháng 6/2010, Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thuê trọ ở số nhà 48 đường Trường Chinh, TP Đồng Hới và ở cùng anh Bùi Tiến D. (SN 1981, trú phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) để hợp tác làm ăn.

Trong thời gian ở cùng nhau, Hùng và D. đã nhận ghi cá độ bóng đá, anh D. giao cho Hùng ghi tờ phơi những người đến cá độ bóng đá và chia cho Hùng 10% số tiền kiếm được. Đến thời gian cuối mùa bóng World cup 2010, đáng ra Hùng sẽ nhận được số tiền 7 triệu đồng, tuy nhiên D. không trả cho Hùng. Vì lẽ đó hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong khi cãi cự qua lại, D. dùng tay đấm vào mặt Hùng sau đó bỏ vào nhà tắm gội đầu. Bực tức vì bị Dũng đánh, Hùng đã dùng thanh song giường đâm vào đầu D. từ phía sau, tiếp đó dùng tay đè D. xuống nền nhà tắm cho đến chết.

Gây án xong, Hùng lập tức sang nhà hàng xóm mượn cuốc sắt về phòng, kéo giường ngủ ra rồi đào nền lên và chôn xác nạn nhân xuống.

Nơi phát hiện phần thi thể anh D. dưới nền nhà.

Sau đó, đối tượng Hùng mua xi-măng về để lấp phía trên nền, che đậy dấu vết. Sau khi che đậy hành vi của mình, Hùng vẫn tiếp tục ở lại ngôi nhà 48 đường Trường Chinh khoảng 10 ngày sau mới trả phòng và rời đi.

Hiện, cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ nhiều tình tiết vụ án.

Trước đó như Pháp luật Plus đã đưa tin, ngày 3/12, tại một ngôi nhà ở đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) người dân phát hiện một phần chân người bị chôn dưới nền nhà.

Khoảng 17h30 cùng ngày, một số công nhân đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ để cải tạo lại. Đào xuống khoảng 30cm trước hiên nhà thì những người này tá hỏa khi thấy một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Ngay lập tức, các công nhân đã dừng thi công và báo ngay cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng.

Ngôi nhà phát hiện có thi thể chôn dưới phòng ngủ. (Ảnh. Hải Long).

Chiều 4/12, lực lượng chức năng đã tiến hành khai quật hiện trường và lấy lên một bộ hài cốt còn nguyên vẹn, còn mặc quần dài, mặc áo sơ mi trắng nhưng đã rách, xương sọ nạn nhân bị vỡ một mảng lớn.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin!.

Tác giả: Hải Long - Đăng Hậu

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok