Đẹp

Hãy học ngay bí quyết này để có vòng 1 căng tròn, quyến rũ

Sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ là điều cô gái nào cũng mong muốn. Học hỏi ngay bí quyết này sẽ biến ước mơ đó thành hiện thực.

Ăn trứng gà đúng cách là bí quyết giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng

Ăn trứng gà cũng là 1 cách để cải thiện vòng 1

Chân giò hầm là món ăn tăng kích thước vòng 1

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh...ăn thường xuyên để tăng kích cỡ "núi đôi". Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

Ngủ đúng cách để có vòng 1 đẹp

Tư thế nằm ngủ cũng có sự ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của bộ ngực. Để bảo đảm cho bộ ngực phát triển một cách đều đặn và thuận lợi, bạn nên chọn tư thế nằm ngửa và thẳng người. Đây là tư thế giúp cho các mạch máu hoạt động dễ dàng trên các bộ phận của cơ thể.

Mặt khác, sự tràn đều của ngực cũng giúp cho sự phát triển của các cơ ngực diễn ra đều hơn và tạo nên hình dáng của chúng cũng đẹp hơn. Nếu bạn là người có bộ ngực không cân đối, hãy chọn tư thế nằm nghiêng nhiều về bên ngực nhỏ.

Duy trì cân nặng lý tưởng để cải thiện vòng 1

Nếu bạn là người mỗi ngày đang chiến đấu với cân nặng và nếu tăng hay giảm cân liên tục, không giữ được mức cân nặng tối ưu, đó sẽ là nguy cơ cho vòng 1. Làn da, đặc biệt là quanh ngực sẽ mất đi độ đàn hồi khi bị căng giãn quá mức. Khi giảm cân, bạn có thể giảm mỡ quanh ngực rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể. Việc giãn da liên tục sẽ làm nó dần chảy xệ qua thời gian.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok