Giải trí

Hậu bị chê mập, Hà Hồ rũ bỏ quần áo khoe body điểm 10 với nội y nóng bỏng mắt

Body của bà mẹ ba con Hà Hồ quả thật không thể đùa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe body vô cùng nóng bỏng. Theo đó, khoảnh khắc Hà Hồ buông bỏ trang phục trên người, khoe trọn body nóng bỏng trên bộ nội y đen khiến không ít người "cay mắt".

Mặc dù chỉ mới hạ sinh cặp song thai Lisa - Leon được hơn 5 tháng, thế nhưng vóc dáng của bà mẹ ba con quả thật không thể đùa. Đây chính là thành quả mà Hà Hồ đã cất công tập luyện từ gym cho đến yoga không kể ngày đêm.

Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ bản thân phải chịu nhiều lời ra tiếng vào về vóc dáng sau khi sinh con, thế nên cường độ tập luyện phải gấp nhiều lần người khác. Theo đó, nguyên nhân bắt nguồn từ một vài khoảnh khắc Hà Hồ bị lộ vùng bụng có mỡ thừa, khác xa với những hình ảnh đã được photoshop kỹ càng khi đăng tải trên mạng xã hội nên nhiều người đã lên tiếng chê bai.

Trước đó, Hà Hồ từng nhiều lần bị soi vùng bụng "xập xình" khi diện các trang phục ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, dân mạng cho rằng đó là điều hết sức bình thường vì cô vừa sinh nở chưa được bao lâu. Thế nhưng với sự chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn không bao lâu nữa Hà Hồ sẽ sớm lấy lại được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok