Giải trí

Hari Won ra mắt tự truyện về tuổi thơ nghèo khó

Giọng ca "Anh cứ đi đi" tập hợp những trang nhật ký thành cuốn sách "Cỏ hạnh phúc".

Cỏ hạnh phúc được Hari Won hoàn thành trong sáu tháng. Sách in song ngữ Việt - Hàn, kể lại hành trình của Hari Won từ cô bé nghèo trở thành ca sĩ. Toàn bộ hình ảnh minh họa được Hari Won thực hiện ở Hàn Quốc.

Ca sĩ Hari Won.

Cô viết trong tự truyện: "Tôi rất thích hình ảnh của cỏ dại, vì nó rất đẹp, có bị người đời chà đạp thế nào vẫn vươn lên sống mạnh mẽ. Và vì tin vào sức sống mạnh mẽ của cỏ dại, nên người ta vẫn ngày đêm đi tìm hạnh phúc và may mắn cho mình".

Cuốn sách "Cỏ hạnh phúc".

Bố Hari Won là người Việt, sau đó sang Hàn Quốc và trở thành người vô gia cư. Cuộc hôn nhân của bố mẹ Hari Won từng bị ông bà ngoại cô phản đối, tuy nhiên, hai người vẫn quyết tâm kết hôn. Bố Hari Won không có quốc tịch Hàn nên cô và các em không được làm giấy khai sinh.

Khi đi học, cô thường bị bạn bè trêu chọc vì là con lai. Bố mẹ Hari Won không có công việc ổn định, vì thế, tuổi thơ của cô là chuỗi ngày dài ở nhà thuê, ăn kim chi trừ bữa. Cỏ hạnh phúc xâu chuỗi những ký ức nghèo khó ấy của Hari Won.

Hari Won sẽ có hai buổi giao lưu, ký tặng sách tại Hà Nội và TP HCM lần lượt vào ngày 28 và 29/10.

Hari Won tên thật là Esther Lưu, sinh năm 1985 tại Hàn Quốc. Năm 2012, cô tham gia nhóm nhạc Kiss. Một năm sau, cô rời Kiss và trở về Việt Nam học tập, làm việc. Cô tham gia phim điện ảnh Chàng trai năm ấy (2014) và phát hành bản hit Anh cứ đi đi (2016).

Cuối năm 2015, Hari Won gây chú ý khi công khai chia tay rapper Tiến Đạt sau chín năm yêu nhau. Ca sĩ kết hôn với diễn viên Trấn Thành ngày 25/12/2016.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tự truyện , tuổi thơ , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok