Giải trí

Hari Won lên tiếng khi bị chê nói tiếng Việt lơ lớ để làm màu

Trên kênh Youtube mới đây của mình, Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô trả lời các thắc mắc của người hâm mộ.

Trước những thắc mắc từ khán giả, trong đó có chuyện nói tiếng Việt lơ lớ cũng như tình hình sức khỏe hiện tại sau quãng thời gian điều trị liệt cơ mặt. Giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định, cô không diễn nói tiếng Việt lơ lớ để làm màu. "Những người có tài năng về ngôn ngữ, họ sẽ nói được lưu loát nhưng đa số thì không được như vậy. Người Hàn Quốc và nói đúng chuẩn tiếng Việt thì trong cuộc đời của Hari chỉ thấy đúng 3 người. Một người là bạn thân của Hari, một người là Han Sara, một bạn khác là người đàn ông trên TikTok đang sống tại Hàn Quốc", bà xã Trấn Thành nói.

Hari Won khẳng định, cô không cố tình nói giọng lơ lớ.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng chia sẻ cô cảm thấy những người ở vùng này đi đến vùng khác thì cũng gặp những khó khăn trong việc nói ngôn ngữ bản xứ, thế nên việc Hari Won nói tiếng Việt chưa chuẩn không phải là do cô cố ý.

Về tình trạng sức khỏe, giọng ca Hari Won tâm sự, hiện tại cô đã thấy đỡ hơn rất nhiều, chỉ thấy khó chịu một chút. Về phần nhìn, nếu để ý kỹ thì người đối diện mới nhận ra gương mặt cô có vấn đề, nhưng không ảnh hưởng quá lớn. Sau một thời gian theo điều trị châm cứu ở một bác sĩ người Hàn Quốc, bệnh liệt nửa mặt của cô đã cải thiện rõ rệt.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cô chi tiền làm đẹp cho gương mặt khá nhiều để giữ gìn nhan sắc. Bên cạnh việc đi spa, bà xã Trấn Thành cũng dưỡng da ở nhà rất kỹ để luôn được trẻ trung, xinh đẹp.

Ngoài ra, Hari Won hé lộ, thời gian tới cô sẽ hoạt động nghệ thuật song song ở Việt Nam và Hàn Quốc. Cô sẽ sang Hàn Quốc để làm việc, tuy nhiên vẫn sẽ về Việt Nam và thường xuyên di chuyển giữa hai nơi.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok