Xe

"Hàng xách tay" Mitsubishi Mirage mới giá 448 triệu tại VN

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage 2016 có giá bán 448 triệu đồng và được nhập khẩu thông qua showroom ôtô tư nhân.

Phiên bản nâng cấp facelift của mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Mitsubishi Mirage 2016 mang đến một diện mạo mới, cùng vài thay đổi về trang bị tiện nghi đã có mặt tại Việt Nam qua đại lý bán xe nhập khẩu không chính hãng.

Mặc dù chỉ là phiên bản Facelift nhưng Mitsubishi Mirage mới sở hữu một ngoại hình hấp dẫn hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm đang được bán tại Việt Nam. Phiên bản mới này được hãng xe Nhật Bản thiết kế bắt mắt hơn, hứa hẹn sẽ là chiếc xe nhỏ đáng giá.

Mitsubishi Mirage mới là mẫu xe hatchback thuộc dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm và giá thành khá "mềm". Mẫu xe này hiện được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai i20, Suzuki Swift, Ford Fiesta hay Mazda 2 tại thị trường Việt.

Là phiên bản nâng cấp vòng đời mới, Mirage phiên bản 2016 vẫn được nhà sản xuất Mitsubishi giữ nguyên thiết kế tổng thể, nó chỉ được thay đổi nhẹ ở một số chi tiết. Cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm, nắp ca-pô với các đường gân mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mới, cản trước khí động học , đèn pha công nghệ halogen. Điểm nổi bật của đầu xe chính laf cản trước được thiết kế lại, đi kèm với đó là một thanh ngang màu bạc chạy rộng sang hai bên, ôm lấy cụm đèn sương mù hình tròn.

Mitsubishi Mirage 2016 phiên bản nâng cấp có kích thước tổng thể thay đổi một chút so với phiên bản hiện hành. Cụ thể kích thước tương ứng với (Dài x Rộng x Cao) làn lượt là 3,795 x 1,665 x 1,510 (mm). Bộ la-zăng đa chấu với hai tông màu sơn, có kích thước lên tới 15 inch.

Phần thân sau xe được làm mới với cản sau lớn được thiết kế mạnh mẽ, cùng cụm đèn hậu được tái thiết kế. Bên cạnh đó, chiều dài tổng thể của xe đã được tăng lên 85 mm so với phiên bản đời trước. Tuy nhiên bán kính vòng quay của Mirage 2017 vẫn duy trì ở mức lý tưởng 4,6m do chiều dài cơ sở không đổi.

Bên trong nội thất, vô lăng của xe đã được thiết kế lại và sử dụng vật liệu da cùng ốp nhựa đen bóng. Cụm đồng hồ trung tâm thiết kế mới với tông màu sáng sủa và thời trang hơn đời trước. Điểm đặc biệt ở Mirage 2016 chính là đèn báo tiết kiệm nhiên liệu Eco được bổ sung.

Trên phiên bản Mitsubishi Mirage CVT mới, xe còn được trang bị thêm hộc đựng đồ ở khoang hành lý sau, chìa khóa thông minh (KOS), nút bấm khởi động (OSS), điều hòa nhiệt độ tự động, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX...

“Trái tim” của Mitsubishi Mirage 2016 chính là khối động cơ MIVEC 1.2 giống như phiên bản cũ. Động cơ cho công suất cực đại 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm, đi kèm hộp số tay 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT INVECS III.

Các trang bị an toàn được trang bị trên xe như: khung xe RISE, phanh ABS, EBD, 2 túi khí và hệ thống căng đai tự động, trục lái và bàn đạp phanh có khả năng tự đổ, dây an toàn tự căng... khiến cho mẫu xe gía rẻ này ghi điểm với người tiêu dùng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Mirage 2016 được nhập khẩu về Việt Nam thông qua showroom tư nhân với giá bán 448 triệu đồng. Xe có 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Trắng , Xám, Bạc, Đỏ, Cam và Đỏ rượu vang.

Tác giả bài viết: Thảo Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok