Pháp luật

Hai ''hotgirl' điều hành đường dây mại dâm cao cấp

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (SN 1995, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (SN 2002, ở TP HCM) để làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Hai "tú bà" Nguyễn Thị Hương (trái) và Nguyễn Thị Thanh Ngân

Trước đó, ngày 5/7, đột kích đồng loạt một số khách sạn ở Hà Nội và TP HCM, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phát hiện, bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số gái bán dâm bị bắt quả tang, Hương trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu đồng mỗi người tại Hà Nội.

Tại TP HCM, 3 khách mua dâm cũng phải trả mỗi người 10 triệu đồng cho một lần “vui vẻ”.

Các “chân dài” và khách mua dâm khai nhận, đã kết nối mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của hai “tú bà” Nguyễn Thị Hương và Nguyễn Thị Thanh Ngân.

Theo điều tra, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM nên quen biết nhau. Sau khi giải nghệ, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, thành phố.

Nhờ các mối quan hệ xã hội, Hương và Ngân chiêu mộ những “chân dài” tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

Ngân thường sử dụng trang facebook cá nhân có lượt người theo dõi lớn (khoảng 15.000 lượt theo dõi) để đăng ảnh mình và các cô gái xinh đẹp. Khi khách có nhu cầu và liên hệ, Ngân, Hương sẽ gửi ảnh để khách hàng chọn, đồng thời thỏa thuận giá tiền, địa điểm mua bán dâm.

Người mua dâm phải trả 10-20 triệu với mỗi lần qua đêm với “chân dài”. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai "tú bà" hưởng lợi 30% trong số đó.

Tác giả: Trung Thứ

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok