Pháp luật

Hà Tĩnh: Triệu tập các đối tượng nhảy nhót làm náo loạn QL 1A

“Ngày 6/2, chúng tôi đã triệu tập 7 đối tượng liên quan đến việc nhảy nhót, chặn đầu phương tiện lên UBND xã để làm tường trình lại sự việc.” – Ông Trần Hữu Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh thông tin với PV Infonet.

Theo đó, các thanh niên được triệu tập lên xã gồm: Trần Văn Hoàng (SN 1993), Nguyễn Công Đạt (SN 1995), Phạm Văn Quang (SN 1996), Nguyễn Văn Hoàng (SN 1994), Phạm Văn Nam (SN 1997), Đinh Quang Vượng (SN 1993), tất cả đều trú tại xã Cẩm Trung.
Sau khi ăn đám cưới xong tràn ra đường Quốc lộ 1A nhảy nhót, chặn đầu xe ô tô của người đi đường. Ảnh cắt từ clip
Riêng trường hợp của Đinh Quang Vượng là chú rể trong bữa tiệc cưới hôm đó được gọi lên để làm rõ sự việc.

Tại đây, nhóm thanh niên này đã khai nhận, sau khi ăn tiệc đám cưới xong có uống rượu nhiều, sau đó rủ nhau tràn ra đường Quốc lộ 1A nhảy múa, hò hét và chặn xe người đi đường.

“Các thanh niên khai, do đám cưới bạn thân nên uống rượu nhiều, khi chuẩn bị ra về do quá vui nên rủ nhau nhảy múa tràn ra lòng đường. Tất cả đều tỏ ra hối hận vì hành vi bồng bột của mình” - ông Thành nói.

Cũng theo ông Thành, "xét về hành vi vi phạm của nhóm thanh niên này, chúng tôi hiện đang chờ ý kiến của Cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên. Sau khi thẩm vấn xong những thanh niên này được cho về nhà, khi nào có hình thức xử lý sẽ thông báo sau".

Trước đó, như Infonet đã thông tin, vào ngày 2/2, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên sau khi ăn đám cưới xong tràn ra đường Quốc lộ 1A nhảy nhót, chặn đầu xe ô tô của người đi đường.

Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại một đám cưới được tổ chức ngay cạnh đường ở thôn 9, xã Cẩm Trung.

Tác giả bài viết: Hà Vũ / Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok