Giải trí

Hà Hồ ẩn ý, Võ Hoàng Yến 'liếc xéo' Minh Hằng?

Chưa bắt đầu nhưng năm nay The Face đã cho thấy chiêu trò của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng status tự khen mình "tỉnh táo" và "giỏi". Phía dưới phần bình luận, Hà Hồ tiếp tục trò chuyện với những người bạn của mình cũng hé lộ một chút thông tin về dòng trạng thái cô đăng tải.

Theo đó, có vẻ như ai đó thuyết phục Hà Hồ kí hợp đồng gì đó nhưng cô đã kiên quyết từ chối dù được mời nhiều lần. Nhiều người đặt giả thiết có thể Hà Hồ đang nói đến chuyện từ chối làm HLV The Face bởi dòng trạng thái này được chia sẻ ngay thời điểm công bố ba HLV The Face.

Nhiều người xâu chuỗi với sự kiện ồn ào giữa Minh Hằng và Hà Hồ chuyện chèn ép tại The Face năm ngoái để cho thấy sự hợp lý của những suy luận này.

Nếu Hà Hồ tham gia The Face năm nay thì chắc chắn sẽ là câu chuyện thu hút sự chú ý dài dài của dư luận bởi lẽ, Minh Hằng từng rơi nước mắt nói chuyện bị Hà Hồ chèn ép không làm giám khảo The Face dù tới nay, sự thật chưa chính thức được công bố.

Rõ ràng, nếu Hà Hồ ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng thì người được lợi nhất chắc chắn là ban tổ chức. Sau hai mùa giải "nhạt nhẽo" thì nhà sản xuất cần một mùa giải có sức hút hơn để đảm bảo sự thành công.

Tâm điểm của dư luận mấy ngày nay đã tạm lắng xuống những scandal đời tư của showbiz mà thay vào đó là những quan tâm tới chương trình The Face. Tất nhiên, sự chú ý không dành cho dàn thí sinh mà tất cả đổ dồn về những HLV sẽ cầm trịch chương trình năm nay.

Còn nhớ, cách đây không lâu Võ Hoàng Yến đã từng chia sẻ mình không nghĩ Minh Hằng hợp làm HLV The Face bởi xét cho cùng đây vẫn là một chương trình người mẫu và Minh Hằng vốn chỉ là diễn viên, ca sĩ thì lấy gì hướng dẫn thí sinh?

Phát ngôn đó khiến nhiều người bàn luận và trái chiều ý kiến. Những tưởng đó cũng chỉ là câu chuyện làm quà thế nhưng bất ngờ BTC mời Minh Hằng làm HLV và ngồi chung hàng với Võ Hoàng Yến. Thế là dư luận tiếp tục tranh cãi liệu Minh Hằng có hợp hay Võ Hoàng Yến sẽ phản ứng ra sao?

Mới đây nhất, trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh được cho là Võ Hoàng Yến đang "liếc xéo" Minh Hằng khi cô trang điểm trong hậu trường buổi casting. Cư dân mạng cho rằng không khí giữa hai người chắc hẳn không mấy thân thiện sau những phát ngôn của Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên, hai người đã phủ nhận.

Chưa bắt đầu nhưng năm nay The Face đã cho thấy chiêu trò của mình và có lẽ với một show thực tế, điều đó hấp dẫn hơn là chất lượng của dàn thí sinh.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok