Giới trẻ

Góc toang! Đặt mua bộ jumpsuit sang chảnh, cô gái 'dở khóc dở cười' khi nhận về chiếc áo bầu như hàng chợ

Đặt mua qua mạng một bộ jumpsuit giả váy sang chảnh, cô gái trẻ 'ngậm ngùi' nhận về chiếc áo bầu như hàng chợ.

Có thể nói, shopping luôn là niềm đam mê bất tận đối với hội chị em. Tuy nhiên, với các bạn mua hàng online thì còn phải chờ đến khi nhận hàng mới biết được. Bởi cứ dăm bữa nửa tháng, dân mạng lại được phen bàn tán rôm rả về những ca mua hàng online thất bại. Những “cú lừa” khi mua hàng online thì ai cũng “biết rồi, khổ lắm” nhưng mà vẫn cứ “mắt nhắm mắt mở” đặt hàng để rồi lại ôm hận cơ!

Mới đây, cô bạn có tên Phạm Thị Kiều Vân đã chia sẻ một pha mua hàng online khó mà chấp nhận được của chính bản thân mình. Theo đó, cô bạn cho biết mình đặt mua một bộ jumpsuit giả váy màu đỏ mận cực sang chảnh. Chỉ cần tượng tượng thôi cũng cảm thấy đáng “đồng tiền bát gạo” rồi. Thế nhưng, có vẻ như cô bạn đã thiếu sự may mắn khi phải “đối mặt” với một shop online không có tâm cho lắm.

Bộ jumpsuit sang chảnh qua hình ảnh của shop.

Có thể thấy, dù nhìn kỹ hay nhìn sơ qua, nhìn từ bao quát đến chi tiết thì hàng mẫu và hàng nhận được chỉ giống nhau na ná về màu sắc mà thôi. Còn lại, từ phần hình dáng cho đến chất liệu đều hoàn toàn không có sự liên quan. Thay vì bộ jumpsuit trong mơ, Kiều Vân “dở khóc dở cười” phải nhận một chiếc áo ngắn cũn cỡn tưởng như “đồ bầu”.

Được biết, tuy nhận được “cú lừa đáng nhớ” khiến Kiều Vân khá thất vọng nhưng cô bạn lại không muốn làm to chuyện.

Bộ jumpsuit như hàng chợ qua hình ảnh của cô bạn.

Những bức ảnh đầy chân thực này đã tạo nên một cuộc bàn tán vô cùng vui nhộn trong cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy thương cho cô gái tốn tiền mua bộ đồ tưởng sang chảnh quý tộc mà cuối cùng lại thành áo bầu để dành cho tương lai khi có em bé mới được mặc.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok