Giải trí

Giữa lùm xùm ly hôn, vợ chồng Diệp Lâm Anh cùng xuất hiện trong sinh nhật 2 con, gia đình chồng quyền lực cũng có mặt

Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia đã xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của hai con vào ngày 31/10 vừa qua.

Vào chiều qua (31/10), chồng của Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm đã đăng tải dòng trạng thái xác nhận đã ly thân với vợ từ tháng 1/2021. Anh bị chỉ trích nặng nề vì công bố tin tức này đúng vào sinh nhật của hai con. Chỉ sau vài phút đăng tải, Đức Phạm đã vội xóa dòng trạng thái nói trên và khóa luôn trang cá nhân.

Tuy nhiên sau đó, Đức Phạm đã xuất hiện trong ngày sinh nhật của 2 con do Diệp Lâm Anh cất công chuẩn bị. Anh bế 2 con nhỏ trong vòng tay, tươi cười rạng rỡ cho thấy tinh thần rất thoải mái. Tất nhiên, Diệp Lâm Anh cũng có mặt trong bữa tiệc. Nữ diễn viên lên đồ sang chảnh, khoe vóc dáng và nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến ai cũng ngẩn ngơ. Khác với mọi khi, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm không xuất hiện chung một khung hình.

Chồng Diệp Lâm Anh vui vẻ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của hai con.

Bố mẹ chồng quyền lực cũng đến tiệc sinh nhật của hai cháu yêu

Cũng trong buổi tiệc mừng sinh nhật hai cháu nội yêu quý, bố mẹ chồng quyền lực của Diệp Lâm Anh cũng xuất hiện cùng với các anh chị em và người thân trong gia đình. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh rất thân thiết với con dâu. Các chị em bên chồng cũng bày tỏ sự yêu quý nữ diễn viên. Từ động thái này cho thấy, Diệp Lâm Anh rất được lòng gia đình bên chồng nên tất cả các thành viên đã có mặt như một cách ngầm ủng hộ tinh thần cho cô.

Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc thăng hạng và thân hình nóng bỏng dù đã là bà mẹ 2 con. Cô rất thân thiết với mẹ chồng và các chị em bên chồng.

Tác giả: HH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok