Giải trí

“Bà bầu” Diệp Lâm Anh vẫn sexy khó cưỡng, hot girl Tâm Tít khoe đường cong bốc lửa

Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, người đẹp vẫn rất năng động và hoạt bát. Cô cho biết, bản thân vẫn tập thể dục đều đặn, cơ thể không tăng cân quá nhiều. Nữ diễn viên không bị nghén, cô chỉ hay thèm ăn những món ăn vị Bắc nên tranh thủ khi còn ở Hà Nội cô muốn được thoải mái ăn uống.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh sống cùng gia đình chồng tại TP.HCM, cuộc sống hằng ngày rất vui vẻ. Diệp Lâm Anh cùng ông xã đang ra Hà Nội vài ngày. Kể từ sau khi lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia showbiz mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và vun vén gia đình. Cô rất được ông xã cũng như bố mẹ chồng yêu thương và chiều chuộng. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau khi sinh con đầu lòng xong và công việc ổn định cô chắc chắn sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ.

Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, người đẹp vẫn rất năng động và hoạt bát. Trong bộ cánh ôm sát, mỹ nhân sinh năm 1989 tự tin khoe bụng bầu gần 6 tháng cùng thân hình vẫn rất sexy và bốc lửa.

Cô cho biết, bản thân vẫn tập thể dục đều đặn, cơ thể không tăng cân quá nhiều. Do lâu ngày mới xuất hiện trước công chúng nên Diệp Lâm Anh vẫn lựa chọn đi giầy cao gót để tôn vóc dáng.

Sau khi ra về, cô vội thay giầy bệt để đi lại cho thoải mái. Nữ diễn viên không bị nghén, cô chỉ hay thèm ăn những món ăn vị Bắc nên tranh thủ khi còn ở Hà Nội cô muốn được thoải mái ăn uống.

BTV Phí Linh VTV cũng hội ngộ bạn thân trong dịp người đẹp ra Bắc. Hiện tại, BTV Phí Linh đang bận rộn với khá nhiều chương trình hot lên sóng của VTV. Cô cũng là người dẫn chương trình của The Voice 2018.

Cùng chọn tone màu đen giống Diệp Lâm Anh, hot girl Tâm Tít xuất hiện rạng rỡ, diện chiếc váy quây khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống.

Có cuộc sống được chồng thiếu gia cưng như trứng mỏng, hot girl Tâm Tít toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hạnh phúc viên mãn.

Hoa hậu Lam Cúc - bạn thân của Diệp Lâm Anh gợi cảm trong chiếc váy cổ trễ, xẻ sâu.

Ảnh: Lê Chí Linh

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok