Giới trẻ

Giới trẻ Hà Nội cùng nhau nhảy vì sự tử tế

Sáng 30/10, hưởng ứng sự kiện toàn cầu "Dance for kindness 2015", hàng trăm bạn trẻ Hà thành nhảy flashmob kêu gọi mọi người trao tặng cho nhau sự tử tế.

Sáng nay, chương trình Nhảy vì sự tử tế được tổ chức với sự tham gia của các hoa hậu, người đẹp nhân ái, người đẹp thiện nguyện và hơn 1.000 sinh viên đang học tập tại Hà Nội.

Mở màn cho chiến dịch này là hoạt động “Nhảy! Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” - đây cũng là thông điệp chính của chương trình.

Các bạn trẻ tham gia nhảy flashmob. Ảnh: Kiều Trang.

Với mong muốn cùng nhau đánh thức sự tử tế trong mỗi người trẻ và cộng đồng xã hội, CLB Liên kết trẻ Trung Ương Đoàn (trực thuộc Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chiến dịch Nhảy vì sự tử tế.

Bên cạnh các hoạt động nhảy dân vũ, nhảy flashmob, chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như talkshow "Tử tế với môi trường - Tận tâm có khó", triển lãm ảnh bảo vệ môi trường "Tử tế với động vật", tổ chức cuộc thi "Lan tỏa sự tử tế - Xóa bỏ sự thờ ơ"...


Ban tổ chức cho biết sẽ phát động đồng loạt các hoạt động nhảy dân vũ và flashmob tại 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP Vinh, TP Đà Nẵng, TP.HCM trong tháng 11 tới. Để tham gia chương trình, các bạn trẻ đăng ký ở hai fanpage của CLB Liên kết trẻ Trung ương Đoàn và Dance for kindness Việt Nam.

Anh Đỗ Đức Duẩn (ban Chủ nhiệm CLB Liên kết trẻ, trưởng ban tổ chức) cho hay chương trình Nhảy! Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn là hoạt động đầu tiên của chiến dịch Nhảy vì sự tử tế.

Thông qua những điệu nhảy flashmob, dân vũ của những hoa hậu, á hậu, người đẹp và sinh viên để kết nối các bạn trẻ với nhau, cùng lan tỏa thông điệp: "Hãy tử tế với chính bản thân mình”, “Hãy tử tế với chính sức khỏe của mình và mọi người xung quanh" bằng những hành động cụ thể.

Chương trình với sự tham gia của các hoa hậu, á hậu Việt Nam. Ảnh: Kiều Trang.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok