Giới trẻ

Giờ Thể dục sẽ không bao giờ chán nếu như có thầy giáo điển trai như này!

Những hình ảnh của một thầy giáo thể dục điển trai tới từ một trường cấp 2 ở Quảng Châu, Trung Quốc đang được dân tình chia sẻ liên tục.

Lâu nay Thể dục có mấy khi là môn được học sinh yêu thích, nghĩ đến Thể dục đa số đều tưởng tượng về những giờ vận động nhễ nhại mồ hôi, hết chạy lại học thể thao trong khi ai cũng lười... Nhưng mọi chuyện chắc chắn sẽ thay đổi 180 độ nếu như ở đó xuất hiện một thầy giáo thực sự điển trai và "so cool" thế này...


Như nào nào, nhìn thoáng qua cứ tưởng ca sĩ hay diễn viên nào đó đúng không? Nhưng đây lại là thầy giáo dạy thể dục tới từ một trường cấp 2 ở Quảng Châu, Trung Quốc đấy!

Đúng là điển trai có khác, chỉ cần đứng đó thôi, trong bộ quần áo giản dị và cầm một chiếc còi. Thậm chí chất lượng ảnh cũng chẳng nét căng gì cho cam, nhưng thầy vẫn khiến cho bao nhiêu học sinh phải xuýt xoa và chú ý.


Bạn học sinh đăng tải những tấm hình này cũng chia sẻ thêm, trông thầy giáo trẻ thế thôi nhưng nghiêm khắc lắm. Vì điển trai nên rất nhiều học sinh nữ đã xin chụp chung, tuy nhiên thầy đã từ chối hết. Đúng là mẫu "cool boy" mà!



Hiện tại thì danh tính cụ thể của thầy vẫn chưa được tìm ra, chỉ biết là ngày xưa thầy cũng học tại chính ngôi trường mà mình đang giảng dạy. Nhưng thôi thế là cũng đủ rồi, miễn là học sinh có thêm động lực mỗi ngày để học Thể dục, ha!


Trước đây, thầy giáo điển trai này cũng học tại ngôi trường mà mình đang dạy.

Tác giả bài viết: TUK TUK

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok