Pháp luật

Giao cấu với "bạn gái nhí", tiện tay trộm luôn 10 triệu trong lợn đất

Trong lúc ở nhà bạn gái 14 tuổi, Nguyễn Quốc Hưng đã đục lợn đất tiết kiệm của gia đình bạn gái để lấy số tiền 10 triệu đồng. Tiếp đó, hắn còn nhiều lần quan hệ với "bạn gái nhí".

Ngày 19/4, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quốc Hưng (SN 2000, trú TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về tội Trộm cắp tài sản và Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 9/2021, cháu Tr. T. N. (SN 2007, quê Lai Châu) có quen biết với Nguyễn Quốc Hưng qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm yêu đương.

Đến ngày 28/11/2021, cháu N. từ Lai Châu chuyển về Hà Nội ở cùng bố mẹ tại phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau khi xuống Hà Nội, cháu N. hẹn Hưng để gặp mặt nói chuyện.

Chiều 26/3/2022, cháu N. lại hẹn gặp Hưng tại căn hộ mà mình đang sống. Khi đang nói chuyện được một lúc thì bố cháu N. về gõ cửa. Thấy vậy, Hưng liền chui vào tủ quần áo tại phòng ngủ của N. để trốn.

Bị can Hưng được dẫn giải để thực nghiệm lại hiện trường.

Sau khi cháu N. và bố mẹ đi ra ngoài, Hưng phát hiện thấy có 1 con lợn bằng sứ để ở đầu giường nên đục 1 lỗ để lấy đi số tiền khoảng 10 triệu đồng.

Khoảng 2 tiếng sau, cháu N. đi về nhà một mình. Sau đó cả 2 cùng lên giường, rồi Hưng chủ động giao cấu với cháu N.

Đến rạng sáng 27/3, do biết bố N. vừa về và ngủ tại phòng đối diện nên Hưng bảo bạn gái ra mở cửa để đi về.

Vài ngày sau đó, khi bố mẹ cháu N. không có nhà Hưng lại sang chơi và quan hệ tình dục với bạn gái nhí.

Ngày 4/4, bố mẹ cháu N. phát hiện thấy con lợn sứ tiết kiệm bị vỡ, số tiền ở trong đã mất nên xem lại camera và phát hiện Hưng là kẻ trộm.

Gia đình yêu cầu Hưng đến xin lỗi, bắt cháu N. phải chia tay. Ngày 7/4, Hưng đe dọa nếu chia tay thì Hưng sẽ đến trường và đến nhà gây rối, bêu xấu cháu N.

Lo sợ ảnh hưởng đến con, bố mẹ cháu N. đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Tác giả: Đặng Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok