Xã hội

Giám đốc cảng cá mất tích khi tắm biển: Bơi rất giỏi

Ông Kiệt bơi rất giỏi nhưng có lẽ do chưa khởi động kỹ trước khi tắm nên bơi được khoảng mấy chục mét, bị chuột rút, ông Kiệt đã tử vong.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ giám đốc ban quản lý cảng cá Quảng Ngãi mất tích, ngày 19/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Bửu Gioãn, phó giám đốc ban quản lý cảng cá cho rằng, hiện cơ quan chức năng đang tìm kiếm thi thể của ông Trịnh Văn Kiệt ở bãi biển Minh Tân Nam (xã Đức Minh, Mộ Đức)

"Hiện vẫn chưa xác định được thi thể ông Kiệt ở vị trí nào trong biển đó, chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm, ngày 20/9 lại tiếp tục tìm. Tôi không nghĩ, ông Kiệt chết lại liên quan đến công việc hay cuộc sống gia đình bởi ở cơ quan, vị sếp của tôi vẫn công tác bình thường, không hề có khuyết điểm nào", ông Gioãn nói

Thân nhân gia đình đau đớn ở bãi biển Minh Tân Nam khi nghe ông Kiệt mất tích. Ảnh: Zing.vn

Theo ông Gioãn, việc này là do sự cố, sự trùng hợp ngẫu nhiên. Hôm sự việc xảy ra, ông Kiệt có về quê ở huyện Mộ Đức và chở vợ về nhà người thân rồi ra tắm biển.

Tại đây, ông Kiệt bơi rất giỏi nhưng có lẽ do chưa khởi động kỹ trước khi tắm nên bơi được khoảng mấy chục mét, bị chuột rút, ông Kiệt đã tử vong.

"Lâu lâu ông Kiệt mới về quê nên hôm đó, ông định xuống tắm 1 cái rồi về đi làm nhưng không may sự việc đã xảy ra", Ông Gioãn nói thêm.

Cũng theo ông Gioãn, trước những hôm sự việc xảy ra, anh em trong cơ quan trong đó có cả ông Kiệt vẫn đi hát hò, nhậu bình thường.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ và người dân đang tích cực tìm kiếm ở khu vực ông Kiệt tắm biển - Ảnh: TTO

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 18/9, người dân tại bãi biển Minh Tân Nam thấy ông Kiệt để xe máy và quần áo trên bờ rồi xuống tắm biển nhưng không thấy lên.

Nhận thấy có điều bất thường, người dân vội hô hoán và báo cho công an xã Đức Minh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ.

Theo một số người thân của ông Kiệt, trong những ngày gần đây ông Kiệt thường buồn rầu và đi thăm nhiều người thân với biểu hiện bất thường.

Hiện công tác tìm kiếm ông Trịnh Văn Kiệt vẫn tiếp tục được triển khai.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: giám đốc , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok