Giải trí

Giải mã ảnh Cường Đô la vừa đăng tải đã gây 'bão'

Đây là lần đầu tiên thiếu gia này đăng ảnh hai người quan trọng với mình ở thời điểm hiện tại với công chúng.

Trong một ngày im ắng của làng giải trí thì hình ảnh được quan tâm nhất chính là đến từ facebook của Cường Đô la. Theo đó, anh khoe hình ảnh cùng bạn gái Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo trên máy bay.

Theo chia sẻ của chồng cũ Hà Hồ, anh muốn dành thời gian cuối tuần nghỉ ngơi bên người thân và bạn bè. Đây là lần đầu tiên thiếu gia này đăng ảnh hai người quan trọng với mình ở thời điểm hiện tại với công chúng.

Nhìn vào tấm hình này, không ít người chú ý tới việc Subeo ngồi cạnh Đàm Thu Trang thay vì Cường Đô la. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ rất thân thiết của chân dài này với con trai của bạn trai. Subeo cũng rất vui vẻ, thoải mái bên bạn gái của bố.

Hơn nữa, hình ảnh này còn được chính Cường Đô la khoe là đủ để minh chứng cho việc anh coi trọng mối quan hệ này thế nào cũng như hứa hẹn một cái kết hạnh phúc cho mình cùng Đàm Thu Trang.

Hình ảnh này được đăng tải ngay sau loạt ảnh minh chứng Cường Đô la vẫn ở sinh nhật con trai cùng với Hà Hồ. Trước đó, dư luận từng xôn xao trước tin anh vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật con trai.

Về phía Đàm Thu Trang, trong ngày sinh nhật của Subeo cô cũng đã viết lời chúc mừng tuổi mới và gọi bé là “my sweet Candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi).

Theo nguồn tin của một tờ báo lớn cho biết sau khi hẹn hò Cường Đô La, người mẫu gốc Lạng Sơn cũng coi Subeo như con ruột. Cô thường thay bạn trai chăm sóc bé trong những dịp lễ hay lúc anh và Hồ Ngọc Hà bận rộn.

Công chúng từng bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi trung thu, xuất hiện chung nhiều lần với cậu bé. Có được tình cảm của Subeo và minh chứng mình sẽ chăm sóc tốt cho cậu bé, chân dài này đang nắm lợi thế trong việc giữ trái tim của Cường Đô la.

Hà Hồ từng cho biết với chồng cũ thì con trai là người quan trọng nhất. Đàm Thu Trang đã thành công trong việc có được tình cảm của Subeo thì cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô là điều dễ hiểu.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok