Giới trẻ

Gia thế gây "choáng" của cô dâu ở nhà dát toàn vàng 24k, nhận hồi môn 10 tỷ, ô tô BMW

Hình ảnh những cô dâu may mắn nhận được của hồi môn "khủng" với hàng xấp tiền mặt, đeo vàng trĩu cổ luôn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh những cô dâu may mắn nhận được của hồi môn "khủng" với hàng xấp tiền mặt, đeo vàng trĩu cổ không còn mấy xa lạ với cộng đồng mạng. Mới đây, số hồi môn khủng của một cô dâu ở Sóc Trăng được nhận đã khiến nhiều người choáng váng.

Cô dâu - chú rể nhận quà siêu "khủng": 10 tỷ đồng tiền mặt, 20 cây vàng, xe BMW trị giá 3 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương lấp lánh,...

Theo chia sẻ của anh Sang Lê - một chuyên viên makeup cho cô dâu trong đám cưới này đã bật mí cô dâu "số hưởng" trong đám cưới này là T.T. Sự hoành tráng của đám cưới không chỉ dừng lại ở việc trang trí hoa tươi cho rạp cưới với tổng trị giá 600 triệu đồng mà còn ở số hồi môn khủng cô dâu - chú rể được nhận.

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể đã nhận được quà cưới là 10 tỷ đồng tiền mặt, 20 cây vàng... Bên cạnh đó là một chiếc xe BMW trị giá 3 tỷ đồng và bộ trang sức kim cương lấp lánh.

Đặc biệt, rạp cưới còn được trang trí hoa tươi với tổng trị giá 600 triệu đồng. Ảnh: Sang Lê

Từ những hình ảnh về đám cưới được chia sẻ lên MXH có thể thấy, gia đình cô dâu khá bề thế bởi ngôi nhà của cha mẹ cô dâu xung quanh đều được dát toàn vàng 24k như bàn ghế, đèn, cột...

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi choáng váng trước của hồi môn giá trị khủng và độ chịu chi của bậc phụ huynh.

Cô dâu là ái nữ của gia đình làm kinh doanh về thức ăn thủy hải sản

Theo tìm hiểu, cô dâu T.T là ái nữ của gia đình làm kinh doanh về thức ăn thủy hải sản. Trên trang cá nhân, cặp đôi uyên ương không ngại dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Cô dâu T. thường khoe nhiều ảnh chụp bữa tiệc xa hoa trong ngôi nhà dát vàng.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok