Giới trẻ

Đám cưới tổ chức linh đình, nhân vật đặc biệt bên cạnh cô dâu khiến dân tình xôn xao

Theo thông tin đăng tải, đám cưới rộn ràng được tổ chức tại thành phố Tương Tây, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vào hôm 28/1 vừa qua. Quan viên hai họ đều vui vẻ đến dự đám cưới, chúc phúc cho cô dâu chú rể nhưng sự chú ý của dân mạng đổ dồn vào một nhân vật đặc biệt bên cạnh cô dâu.

Hóa ra, cô dâu đã qua một lần đò và có em bé 1 tuổi nhưng trông vẫn trẻ trung và vô cùng xinh đẹp. Nhìn cô dâu tươi tắn trong bộ váy cưới màu trắng, không ai nghĩ cô là người phụ nữ đã có con.

Sau cuộc hôn nhân thất bại, cô dâu may mắn tìm được hạnh phúc mới. Nụ cười của cô dâu trong đám cưới đã chứng minh cuộc sống bên chồng mới và con vô cùng mỹ mãn.

Cô dâu tươi cười trong đám cưới, em bé bên cạnh thu hút sự chú ý của dân mạng.

Được biết, chú rể đã chuẩn bị sính lễ 188.000 NDT (hơn 672 triệu đồng) cho nhà gái. Không chỉ vậy, anh còn chuẩn bị thêm rất nhiều thứ cho cuộc sống sau này, nhất là các đồ dùng cần thiết cho trẻ nhỏ. Hành động này cho thấy chú rể thực sự yêu thương con riêng của vợ.

Đoạn video về đám cưới đặc biệt trên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

Nhiều người “ngả mũ bái phục” chú rể vì anh bất chấp ý kiến của người ngoài và gia đình để cưới cô dâu, chứng tỏ tình cảm anh dành cho cô dâu thực sự to lớn. Thế nhưng, không ít người cho rằng cô dâu quá đòi hỏi khi yêu cầu sính lễ tới 188.000 NDT dù bản thân đã qua một đời chồng, thậm chí có con riêng.

“Chú rể sướng nhỉ! Bỏ ra 188.000 tệ mà được mua 1 tặng 1 luôn, vừa cưới được vợ vừa có thêm đứa con”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác viết: “Không cần biết cuộc hôn nhân đầu tiên của cô dâu tan vỡ vì nguyên nhân gì, nhưng hiện tại chị đã rất hạnh phúc và vô cùng may mắn khi gặp được người chồng hy sinh cho mình nhiều điều”.

Vài ngày trước, một đám cưới khác ở Malaysia đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì chú rể chuẩn bị hẳn bó hoa tiền “không lồ” để tặng cô dâu. Hàng trăm tờ 500 MYR (hơn 270.000 đồng) được ghép lại để tạo thành bó hóa “độc nhất vô nhị” trị giá 20.000 MYR (hơn 108 triệu đồng).

Bó hoa vừa to vừa nặng, lại cao vượt cả người khiến chú rể loạng choạng suýt ngã khi ôm hoa từ trong xe ra, phải mất một lúc mới đứng vững được. Vừa thấy chú rể, cô dâu vui sướng nhảy múa rồi ôm chầm lấy anh cùng bó hoa.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đám cưới , mẹ đơn thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok