Trong tỉnh

Gia cảnh nghèo của nữ công nhân 18 tuổi nghi bị sát hại

Đã 3 ngày trôi qua, Công an Thanh Hóa vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ công nhân đi làm về tối.

Di ảnh nạn nhân

Thông tin nữ công nhân Đào Thị Thu Trang (18 tuổi, ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) tử vong trên đường đi làm về nghi bị sát hại bằng vật nhọn đang gây sự chứ ý của nhiều người dân.

Tại ngôi nhà nhỏ, nhiều người thân gia đình Trang vẫn chưa hết bàng hoàng trước việc Trang tử vong. Bố Trang là ông Đào Trọng Tuệ lẳng lặng không nói một lời chỉ ngồi nơi góc nhà, có lẽ ông cũng rất buồn đau trước sự mất mát người con.

Một người thân trong gia đình cho biết, hôm biết tin Trang tử vong đến nay, bố Trang ít nói còn bà Hoàng Thị Loan là mẹ thì khóc ngất lên ngất xuống mấy ngày nay không ăn uống gì cả.

“Rõ khổ con bé mới học hết lớp 12, do nhà nghèo nên Trang không thi đại học mà đi làm công nhân được tháng nay để giúp đỡ gia đình và phụ nuôi đứa em trai đang học lớp 11” một người thân chia sẻ…

Nhiều người dân đến thăm hỏi và động viên, chia sẻ với gia đình nạn nhân

Theo thông sự việc, khoảng 18h30 ngày 10/11/2017, Trang tan ca công ty và điều khiển xe máy hiệu Yamaha Sirus về nhà trên con đường quen thuộc liên xã. Tính từ công ty về nhà Trang khoảng 7 km.

Khi đi đến thôn 8, xã Nga Thanh thì người dân nge tiếng ngã xe máy và phát hiện Trang đang nằm bất tỉnh trên đường, bên cạnh là chiếc xe máy. Nhiều người vội đưa Trang đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nga Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an tỉnh. Được biết, trên cổ nạn nhân có vết thương dài khoảng 1,5 cm nghi có vật nhọn tác động. Chiếc điện thoại của Trang hay liên lạc với gia đình cũng đã mất.

Hiện trường nơi Trang tử vong

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tiến Liên, Chủ tịch UBND xã Nga Tân cho biết “do sự việc nằm ngoài địa bàn xã nên chúng tôi cũng không nắm rõ được gì thêm. Chính quyền chỉ cử đại diện đến gia đình Trang thăm hỏi, động viên và chia sẻ”.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Tác giả: Huyền - Duy

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: sát hại , công nhân , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok