Xã hội

Gia cảnh cô gái 22 tuổi tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ: Mẹ đơn thân nuôi con nhỏ 1 tuổi, vượt 1.500km ra Hà Nội mưu sinh

Theo lời kể của người thân nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, Hiếu mới ra Hà Nội làm việc được khoảng 2 năm nhưng là trụ cột của gia đình, đang nuôi con nhỏ 1 tuổi.

Liên quan đến vụ chị Phạm Thị Diễm Hiếu (SN 2000, quê ở Long An) đối mặt nguy cơ trở thành người thực vật sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 1/2022 tại nhà riêng của anh Hoàng Minh Phong (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội), tối 17/3, người nhà nạn nhân đau buồn cho biết, chị Hiếu đã tử vong.

"Sau khi được đưa vào bệnh viện Long An ngày 25/2, Hiếu vừa mất vào 11 giờ tối qua (ngày 16/3-PV)", chị gái nạn nhân buồn bã nói.

Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, gia đình đã tốn hàng trăm triệu để chữa trị nhưng Hiếu đã không qua khỏi.

"Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho Hiếu hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn", chị gái nạn nhân chia sẻ.

Nói về hoàn cảnh của nạn nhân, chị Đào Ngọc Dung (người bạn thân ở cùng phòng với nạn nhân) cho biết, gia đình Hiếu có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền để đi nâng mũi được Hiếu dành dụm trong nhiều tháng liền mới đủ.

Quê Hiếu ở Long An, Hiếu mới ra Hà Nội thuê nhà và làm việc được khoảng 2 năm. "Tôi ở với Hiếu đã lâu, hai đứa có chuyện gì cũng tâm sự cho nhau nghe nên khi bạn mình bị như thế tôi rất xót xa", chị Dung nói.

Chị Đào Ngọc Dung

Theo chị Dung, trước khi xảy ra vụ việc Hiếu có chồng nhưng đã ly hôn và đang một mình nuôi con nhỏ gần 1 tuổi.

"Gia đình Hiếu rất hoàn cảnh, cô ấy là lao động chính trong gia đình do bố mẹ đã ly thân. Hiếu còn một người chị nhưng chị cô ấy cũng không làm gì hết, chị ấy ở nhà trông con cho Hiếu.

Nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc

Hàng tháng, Hiếu đi làm ngoài Hà Nội cũng phải gửi tiền về trả nợ ngân hàng và nuôi con", chị Dung tâm sự.

Trước đó, ngày 14/1/2022, Phạm Thị Diễm Hiếu đến cơ sở thẩm mỹ được bạn giới thiệu để nâng mũi.

Một ngày sau, gia đình nạn nhân nhận được thông tin của bệnh viện Bạch Mai "Cần người nhà đến trao đổi trực tiếp gấp, nếu như không có người nhà, bệnh nhân mà tử vong bệnh viện sẽ không chịu trách nhiệm".

Sau 2 tháng điều trị, nạn nhân đã tử vong.

Tác giả: Đinh Huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok