Giải trí

Gia Bảo đã lấy lại tinh thần làm việc sau ly hôn

Nam nghệ sĩ thực hiện dự án lớn là làm lại vở cải lương nổi tiếng 'Đời cô Lựu'.

Trưa 26/12, nghệ sĩ Gia Bảo tổ chức buổi họp báo giới thiệu vở diễn cải lương 'Đời cô Lựu' do chính anh làm giám đốc sản xuất. Đây là lần gặp gỡ chính thức đầu tiên của Gia Bảo với giới truyền thông kể từ sau khi công khai chuyện ly hôn gần một tháng trước. Sau những ngày đau buồn vì gia đình tan vỡ, Gia Bảo đã lấy lại tinh thần để làm việc. Thời gian qua, anh chăm chỉ đi diễn và tập trung chuẩn bị cho vở cải lương hoành tráng mà anh đặt nhiều tâm huyết. Gia Bảo thấy chỉ có làm việc mới giúp anh nguôi ngoai nỗi buồn, nỗi nhớ vợ cũ và con gái.

Là con nhà nòi cải lương, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc luôn mong được làm điều gì đó có ý nghĩa cho bộ môn nghệ thuật truyền thống, nối tiếp những bậc cha chú của dòng họ. Gần 3 năm trước, Gia Bảo đứng ra tổ chức chương trình 'Tài danh đất Việt' lần đầu với kịch bản 'Nửa đời hương phấn', đã gây tiếng vang rất lớn. Năm 2018, anh tổ chức chương trình này lần thứ hai với vở diễn nổi tiếng không kém là 'Đời cô Lựu'. Gia Bảo rất vui khi vở được công diễn vào đúng dịp kỷ niệm 100 năm cải lương hình thành và phát triển ở Việt Nam.

Gia Bảo chia sẻ, vở diễn tái hiện câu chuyện đúng với kịch bản gốc của NSND Huỳnh Nga, được kết hợp giữa cải lương và các tình khúc bolero quen thuộc. Vở diễn quy tụ toàn tên tuổi đình đám như NSND Bạch Tuyết, nghệ sĩ hải ngoại Phượng Liên (cùng đóng vai cô Lựu), NSND Ngọc Giàu, NSƯT Minh Vương, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Linh Tâm, Bạch Long, Tấn Beo, Hà Linh, Gia Bảo, nghệ sĩ hải ngoại Chí Tâm, Thanh Hằng. Sân khấu được thiết kế đậm chất Nam bộ xưa. Các nhân vật mặc áo dài thập niên 1950-1960 do nhà thiết kế Minh Châu thực hiện.

NSND Bạch Tuyết rất hào hứng khi được thể hiện lại vai cô Lựu cùng dàn nghệ sĩ nhiều thế hệ.

Nghệ sĩ hải ngoại Thanh Hằng đã rất lâu mới tái ngộ khán giả yêu sân khấu cải lương trong nước.

Nghệ sĩ hải ngoại Chí Tâm lần đầu đảm nhận vai Võ Minh Thành sau 20 năm.

Ca sĩ Quốc Đại sẽ cùng các ca sĩ Cẩm Ly, Phi Nhung, Lệ Quyên và Hoài Lâm xuất hiện, thể hiện những bản bolero quen thuộc thay lời tự sự của các nhân vật trong vở diễn.

'Đời cô Lựu' công diễn lúc 19h30 hai ngày 21 và 28/1/2018 tại nhà hát Bến Thành, TP HCM.

Ảnh: Maison de Bil

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: nghệ sỹ , Gia Bảo , dự án , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok